Giải Trí

Cho con trai ăn dặm khi mới 4 tháng tuổi 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera bị chỉ trích gay gắt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hành động cho con trai ăn dặm quá sớm của Marian Rivera đã khiến cô nàng bị cộng đồng mạng chỉ trích cho rằng không nên làm.

Được mệnh danh là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất nhì làng giải trí Philippines và cả Đông Nam Á, nên mọi nhất cử nhất động của Marian Rivera đều được cộng đồng mạng quan tâm và chú ý, đặc biệt là sau khi nữ diễn viên hạ sinh con trai thứ hai của mình.

Tuy luôn khiến mọi ngượi phải xuýt xoa khen ngợi trước vẻ đẹp cũng như ngưỡng mộ về gia đình hạnh phúc của mình thế nhưng nàng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” mới đây đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt trên trang cá nhân vì đăng tải hình ảnh con trai mới 4 tháng tuổi đang ngồi ăn dặm cùng dòng trạng thái: “Mẹ ơi, xin mẹ cho con thêm bông cải xanh”.

Hình ảnh cậu bé Ziggy đáng yêu đang ăn dặm được 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chia sẻ

Cụ thể theo các cư dân mạng và theo kinh nghiệm của những người đã làm mẹ, thì Marian Rivera không nên cho con ăn dặm quá sớm như vậy. Vì thường các em bé mới 4 tháng tuổi hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện, còn non nớt và dễ tổn thương, nên việc Marian Rivera cho con ăn dặm có thể gây ảnh hưởng xấu đến Ziggy.

Sau khi bị chỉ trích gay gắt vì cho con ăn dặm , thì Marian Rivera cũng đã lên tiếng giải thích, nữ diễn viên chia sẻ:

“Từ trước đến nay tôi luôn muốn thể hiện sự ủng hộ trong việc vận động nuôi con bằng sữa mẹ. Mặc dù tôi đã bắt đầu cho Ziggy ăn dặm theo lời khuyên của bác sĩ nhi khoa, nhưng tôi không có kế hoạch ngừng cho con bú. Tôi biết tầm quan trọng của việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ từ 0 đến 6 tháng tuổi là như thế nào vậy nên xin đừng phán xét tôi về việc tôi cho con trai của tôi ăn rau bổ dưỡng. “

Ngoài ra, Marian còn cho biết việc cho con trai ăn rau bổ dưỡng là theo lời khuyên của Tổ chức y tế thế giới WHO. Cô cũng không quên thức ăn chính cho bé vẫn là sữa mẹ

Marian Rivera cũng bày tỏ rằng là một người mẹ cô luôn muốn những điều “tốt nhất” cho con nên những bình luận chỉ trích đã phần nào làm tổn thương cảm xúc một người mẹ của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất