Giải Trí

Sinh con chưa được 2 tháng đã vội tái xuất, Lưu Thi Thi khiến fan choáng ngợp vì xinh đẹp mặn mà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi sinh em bé vào cuối tháng 4, Lưu Thi Thi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi liền trở lại làm việc chỉ sau 2 tháng, nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô mới là thứ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Trung, sau bao năm yêu nhau và kết hôn thì cuối cùng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long cũng đã cùng nhau chào đón đứa con trai đầu lòng vào cuối tháng 4 vừa qua.

Sự ra đời của quý tử nhà họ Ngô đã nhận không ít sự chú ý của giới truyền thông cũng như của người hâm mộ. Đặc biệt trong thời gian qua người đẹp họ Lưu còn bị giới truyền thông xứ Đài đưa tin bị mắc chứng trầm cảm sau sinh vì bất hòa với mẹ chồng.

Thế nhưng sau tất cả những tin đồn loạn lạc thì vừa mới đây Lưu Thi Thi đã tung ra một bộ hình để thông báo cho sự trở lại với công việc của mình chỉ sau 2 tháng kể từ khi sinh con. Và rất nhanh chóng, bộ hình đã trở thành tâm điểm nóng hổi của cư dân mạng.

Lưu Thi Thi khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước nhan sắc xinh đẹp mặn mà và thần thái làm việc chuyên nghiệp sau khi sinh con của mình

Tuy chỉ mới sinh con được 2 tháng thế nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng cùng xương quai xanh gợi cảm

Có thể thấy thần thái của Lưu Thi Thi khá tốt khi quay trở lại công việc thậm chí trông cô còn có nét tươi vui nhí nhảnh như ngày xưa, chả hề thấy dấu hiệu nào của trầm cảm như tin tức báo chí đăng tải

Nhìn những hình ảnh của Lưu Thi Thi cộng đồng mạng không khỏi phải xuýt xoa trầm trò

Với nhan sắc xinh đẹp không khác gì ngày xưa thậm chí có phần 'mặn mà' hơn thì không ngoa khi nói rằng Lưu Thi Thi chính là một trong những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng nhất nhì showbiz Trung thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất