Giải Trí

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi khiến dân mạng dậy sóng với loạt ảnh thời còn đi học và diện váy cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khiến netizen đứng ngồi không yên trước hình ảnh thời còn cắp sách tới trường mà bộ ảnh diện váy cưới đẹp như tuyệt mỹ của giai nhân của Lưu Diệc Phi cũng làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Từ khi bắt đầu gia nhập làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã nhanh chóng nổi tiếng và chiếm được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần. Có thể nói mỗi lần xuất hiện nữ diễn viên đều khiến mọi người phải ngất ngây trước nhan sắc kiều diễm khó ai sánh bằng của mình. Cũng chính vì điều đó mà đến nay danh hiệu 'thần tiên tỷ tỷ' của Lưu Diệc Phi vẫn chưa ai có thể thay thể được.

Mới đây, nhan sắc của Lưu Diệc Phi lại tiếp tục gây 'náo loạn' mạng xã hội khi bức ảnh cũ của cô thời điểm còn ngồi trên ghế nhà trường được lan truyền rộng rãi. Dù lúc này vẫn chưa chính thức bước chân vào làng giải trí song có thể thấy nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã vô cùng xinh đẹp và hoàn toàn nổi bật trong bộ đồ học sinh.

Lưu Diệc Phi khiến dân mạng dậy sóng với hình ảnh thời còn đi học

Sau khi hình ảnh thời còn đi học của Lưu Diệc Phi được chia sẻ thì nhiều blogger xứ Trung bỗng bất ngờ đăng tải loạt ảnh Lưu Diệc Phi trong trang phục váy cưới. Các bức ảnh này đã nhanh chóng gây sốt trên mạng và ai cũng choáng ngợp trước hình ảnh đẹp tuyệt mỹ của Lưu Diệc Phi trong sắc váy cưới trắng.

Cư dân mạng một lần nữa xao xuyến trước vẻ đẹp và thần thái của Lưu Diệc Phi

Được biết những hình ảnh này được lấy từ một bộ phim cách đây đã khá lâu của Lưu Diệc Phi

Tuy là ảnh cũ nhưng nhan sắc xinh đẹp rực rỡ của Lưu Diệc Phi thì chưa bao giờ là nhàm chán

Bên dưới bài chia sẻ những hình ảnh mặc váy cưới của Lưu Diệc Phi, người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi cảm thán trước xinh đẹp tựa “thần tiên” của nữ diễn viên, đặc biệt là góc nghiêng thần thánh của nàng “Tiểu Long Nữ” cũng hiện lên vô cùng hoàn hảo qua từng khung hình.

Ở góc nghiêng, Lưu Diệc Phi nổi bật với sống mũi cao, gương mặt thon gọn

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khiến ai cũng phải trầm trồ

Không ít người hâm mộ mong chờ Lưu Diệc Phi sớm trở thành cô dâu ngoài đời thực.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất