Giải Trí

Lương Thế Thành và Thúy Diễm từng có thời gian khổ sở vì phải yêu lén lút

Cẩm Lan
Chia sẻ

Cả hai đã chia sẻ những khó khăn trước khi có một gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Từ lúc mới yêu cho đến khi làm đám cưới và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 7/2018 vừa qua, mỗi chặng đường bước qua, Thúy Diễm - Lương Thế Thành đều ghi dấu bởi muôn vàn lời chúc phúc từ khán giả.

Hạnh phúc ngập tràn là thế, song trong mắt Lương Thế Thành - Thúy Diễm để có một gia đình hạnh phúc như hiện tại. Cả hai đã phải trải qua thời gian mới quen khá vất vả, thậm chí cả hai phải lén lút yêu, năn nỉ từng đồng nghiệp giữ kín chuyện yêu đương.

Gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Thời gian quay bộ phim “Ranh giới tình” vào khoảng năm 2012, Lương Thế Thành và Thúy Diễm ở giai đoạn mới yêu. Vì chưa sẵn sàng để mọi người biết về mối quan hệ của mình nên cả hai vờ như là những đồng nghiệp đơn thuần. Trên phim trường, họ giấu giếm những cử chỉ thân mật và cả những quan tâm trong lòng.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong bộ phim Ranh giới tình.

Khi Ranh giới tình quay được một nửa, vài người trong đoàn biết chuyện Lương Thế Thành và Thúy Diễm yêu nhau. Lúc đó, Thúy Diễm đã phải đi năn nỉ từng người để họ không nói cho người khác. Nhận lời giữ bí mật nhưng những người này ngày ngày tìm cách trêu chọc cặp đôi. Điều này cũng khiến Thúy Diễm và Lương Thế Thành nhiều lúc ngại ngùng, lo sợ bị phát giác. Thế nhưng, khi phim đóng máy, hầu hết thành viên còn lại của ekip Ranh giới tình vẫn chưa biết chuyện này.

Thúy Diễm từng chia sẻ, Lương Thế Thành là người biết quan tâm, chăm sóc gia đình nhưng không hẳn là người quá lãng mạn. Đặc biệt là thời gian Thúy Diễm sinh con trai đầu lòng Bảo Bảo, Lương Thế Thành luôn giành hết mọi công việc chăm con, nhà cửa thay vợ.

Dành cho ông xã những lời có cánh, Thuý Diễm nói: “Tôi luôn cảm thấy đến với anh Thành là lựa chọn chính xác. Khó có thể kiếm được một người đàn ông hiền lành, cưng chiều vợ như anh ấy. Không những thế, anh ấy còn khá tôn trọng vợ”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất