Giải Trí

Lương Giang - Ngân 'Hoa hồng trên ngực trái': Ngoại tình là bất hạnh lớn nhất của người phụ nữ

Trang Đài
Chia sẻ

Lương Giang - Ngân 'Hoa hồng trên ngực trái' cũng bật mí những thú vị về gia đình riêng, tổ ấm mà cô đang xây đắp.

Người đẹp Lương Giang có những chia sẻ xung quanh việc phụ nữ ngoại tình, van diễn Ngân - vợ cũ của Bảo trong 'Hoa hồng trên ngực trái' và cũng bật mí những thú vị về gia đình riêng, tổ ấm mà cô đang xây đắp.

Chia sẻ với phóng viên SAOstar về vai diễn trong bộ phim đang hot Hoa hồng trên ngực trái, Lương Giang khẳng định cô ngoài đời khác xa với nhân vật Ngân trong phim.

“Nhân vật này khác tôi hoàn toàn trong tình yêu. Tôi không yêu mù quáng và tìm mọi chiêu trò để níu kéo tình cũ, cũng không quyến luyến một cách vô vị. Khi tình yêu ra đi, tôi sẽ mỉm cười chào tạm biệt. Còn Ngân thì từng ngoại tình rồi quay lại níu kéo Bảo. Cô ấy suốt ngày khóc lóc, lấy sự đau khổ, hối lỗi ra để cầu xin tình yêu của chính người đã bị cô ta làm tổn thương.

Ở Ngân toát lên sự vô duyên đến mức thiếu tự trọng. Tôi thấy tội nghiệp cho nhân vật của mình. Bởi Ngân khác xa tôi ngoài đời nên nhiều phân đoạn của nhân vật, tôi chưa từng trải nghiệm và phải diễn xuất theo tưởng tượng.

Người đẹp đa tài Lương Giang

Khi được hỏi nhận xét thế nào về người phụ nữ từng phản bội chồng nhưng sau đó lấy lý do còn yêu để mong hàn gắn, Lương Giang thẳng thắn cho rằng “Ngoại tình là bất hạnh lớn nhất của người phụ nữ.”

“Bất hạnh lớn nhất của người phụ nữ là không giữ được mình. Tôi thấy việc phản bội là không hay chút nào và thật đáng tiếc vì nó vẫn xảy ra hàng ngày trong cuộc sống. Nhưng tôi không muốn đánh giá gì về trường hợp này bởi chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Nguyên nhân dẫn đến ngoại tình tùy vào hoàn cảnh và mức độ phản bội cũng phản ánh lỗi của người phụ nữ lớn hay nhỏ. Có người từng mắc sai lầm, qua thời điểm vụng dại, họ hiểu ra và mong sửa sai thì chẳng nên lấy quá khứ ra mà dằn vặt. Điều quan trọng hơn cả là người đàn ông từng chịu nỗi đau phản bội ấy, họ có còn đủ tình yêu và sự bao dung để tha thứ cho người phụ nữ đó hay không.”

Người đẹp cho rằng: Bất hạnh lớn nhất của người phụ nữ là không giữ được mình

Bên cạnh đó, chân dài xinh đẹp đa năng cũng tiết lộ về gia đình nhỏ. Cô cho biết chưa bao giờ tạm gác sự nghiệp của mình để lo trọn cho gia đình cả. Cô vẫn cân bằng các hoạt động nghệ thuật và công việc cũng như chăm sóc con cái tổ ấm chu toàn.

“Sự nghiệp của tôi là hội họa và giảng dạy tại trường đại học. Tôi không thể dành nhiều thời gian cho một số sở thích trong đó có đóng phim, dẫn chương trình vì thời điểm có con nhỏ, tôi không thể cùng lúc ôm đồm nhiều việc. Với nhân vật Khuê, tôi đồng cảm về tình mẫu tử. Những cảnh Khuê ôm con khóc hay lúc mẹ con chia ly, tôi thực sự xúc động.”

“Như đã nói, tôi cũng có giai đoạn phải ưu tiên cho việc quan trọng chứ không thể làm mọi thứ mình thích cùng lúc. Tuy nhiên khi con lớn hơn, tôi cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng giữa chăm sóc gia đình, công việc và sức khỏe.

Nhưng tôi thấy điều quan trọng hơn cả là chồng tôi - người đàn ông luôn tôn trọng và đồng hành vợ trên con đường xây dựng sự nghiệp cũng như chăm sóc gia đình và cổ vũ tôi theo đuổi những đam mê riêng. Phụ nữ có thể làm được nhiều việc nhưng sẽ tốt nhất nếu được bạn đời ở bên hỗ trợ.” Lương Giang chia sẻ bí quyết của việc giữ gìn tổ ấm và sự nghiệp ổn định.

Hiện cô đang viên mãn bên tổ ấm nhỏ và được mẹ chồng yêu thương nhất mực

Lương Giang là người mẫu, diễn viên, họa sĩ và giảng viên đại học

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất