Giải Trí

Long Nhật bức xúc: 'Các con ở trường bị hỏi tin đồn chuyển giới của bố'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Sau khi bị cộng đồng mạng đồn thổi việc phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật mạnh mẽ chỉ trích dư luận vì đã làm ảnh hưởng cuộc sống gia đình anh.

Vừa qua, nam ca sĩ Long Nhật dính tin đồn chuyển giới khi xuất hiện trong một bệnh viện, nhiều người cho rằng cho rằng anh đi phẫu thuật chuyển giới thành nữ. Tin đồn không hay khiến anh và gia đình phải đối mặt nhiều lời ra tiêng vào từ dư luận, đặc biệt là các con anh bị bạn bè trêu chọc là “bố đi chuyển giới”.

Xuất hiện trong một chương trình, Long Nhật có nhưng chia sẻ về những vấn đề này. Nam ca sĩ mạnh mẽ chỉ trích dư luận vì đã làm ảnh hưởng cuộc sống gia đình anh khi bị đồn thổi việc phẫu thuật chuyển giới thành nữ.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2019, dư luận xôn xao chuyện Long Nhật đã phẫu thuật chuyển giới ở tuổi ngoài 50. anh đeo khẩu trang xuất hiện tại một bệnh viện.

Long Nhật đưa ra dẫn chứng cụ thể liên quan đến việc làm đẹp của mình, anh cho biết: “Lẽ ra phải hơn một tháng, vết mổ của Long Nhật mới lành hẳn nhưng vì áp lực dư luận, Long Nhật phải cãi lời bác sĩ, xuất hiện trước công chúng để đính chính”.

Long Nhật bên vợ con.

Anh cho biết: “Trong gần một tháng đó, Long Nhật chọn im lặng vì chẳng biết giải thích như thế nào, trong khi truyền thông và công chúng thì náo loạn. Khán giả điện thoại cho bố Long Nhật ở Huế để hỏi chuyện, thậm chí các con của Nhật đi học ở trường cũng bị bạn bè hỏi chuyện tin đồn chuyển giới của ba. Lúc đó, bà xã Long Nhật trách móc sao không nói thẳng thay vì cứ im lặng khiến mọi người suy diễn, đẩy câu chuyện đi quá xa”.

Bên cạnh đó, anh còn bức xúc khi dư luận đồn thổi việc anh sang Thái chuyển giới mà không có căn cứ: “Mọi người không hiểu rằng Long Nhật đăng ảnh ở thẩm mỹ viện của Việt Nam, mà Việt Nam thì làm gì có cơ sở chuyển giới. Mọi người cứ lôi câu chuyện mà họ nghĩ rồi áp đặt cho người khác” - Long Nhật bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất