Giải Trí

Lỡ cho Harper mặc thứ này, Victoria Beckham bị chỉ trích là mẹ tồi

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Hình ảnh Victoria Beckham đăng lên gây chú ý vì món đồ mà cô con gái Harper diện.

Cách đây không lâu, Victoria Beckham vừa chia sẻ hình ảnh gia đình cô chụp cùng gia đình của người bạn thân - đầu bếp Gordon Ramsay. Trông như một bức ảnh sum họp bình thường, nhưng những cư dân mạng có đôi mắt “cú vọ” đã soi ra một chi tiết đáng chú ý - đó là đôi giày cao gót màu da của cô bé Harper Beckham phía bên phải.

Đôi giày cao gót mà Harper Beckham diện gây chú ý nhất trong bức ảnh.

Nhìn thấy cảnh Harper đi giày cao gót và được một cô gái cõng trên lưng, nhiều cư dân mạng không khỏi chú ý. Theo trang Yahoo, họ đặt bình luận: “Harper đang đi giày cao gót đấy à?” và bắt đầu tranh cãi rằng cô bé 7 tuổi còn quá nhỏ để có thể đi đôi giày cao lênh khênh đó.

Một số cư dân mạng đã chỉ trích vai trò làm mẹ của Victoria Beckham vì để con gái đi giày cao gót. Có người còn chỉ ra: “Đôi giày đó không phải là để chơi hóa trang, cũng không phải của mẹ cô bé. Đó rõ ràng là một đôi giày được cố tình thiết kế dành cho bàn chân của một bé gái nhỏ”.

Nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh việc Victoria để Harper đi giày cao gót.

Nhưng nhiều ý kiến khác cũng đứng ra bênh vực bà Becks: “Tôi có để ý đôi giày cao gót ấy. Tôi nghĩ nó đáng yêu mà. Harper là một fashionista tương lai đây”, “Cô bé là con của một biểu tượng thời trang như Posh Spice. Tôi sẽ thất vọng nếu Harper không đi giày cao gót”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất