Giải Trí

Bất ngờ chưa, Lan Phương bị chê làm bánh cuốn không khéo bằng chồng Tây

Khôi Ngô
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lan Phương đã có thử thách bất ngờ dành cho ông xã khi cả hai về lại quê hương Thanh Trì của cô để làm bánh cuốn.

Vừa qua, nhân những ngày ngơi bớt công việc, Lan Phương đã cùng ông xã và con gái về tận Thanh Trì để thăm lại quê cũ. Nhân chuyến đi này, nữ diễn viên bất ngờ nảy ra ý định “làm khó” ông xã. Cô đề nghị anh phải tự ngồi tráng bánh cuốn theo sự hướng dẫn của cô chủ hàng bánh tại đây.

Dù bị bà xã làm khó, chồng của Lan Phương vẫn vui vẻ ngồi vào vị trí và miệt mài tráng bánh. Những chiếc bánh đầu tiên không được đẹp mắt và cũng không ra hình dáng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của mình, ông xã Lan Phương cuối cùng cũng hoàn thành thử thách của vợ khi tráng được hàng loạt chiếc bánh đúng chuẩn. Con gái Lan Phương nhìn bố làm bánh rất hào hứng đã liên tục cổ vũ.

Sau khi ông xã trổ tài vượt thử thách, Lan Phương cũng ngồi vào vị trí tráng bánh, ôn lại kỉ niệm xưa. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị dì và bác chê rằng: “Không khéo bằng chồng rồi”, khiến mọi người xung quanh bật cười.

Lan Phương cho biết, chung sống khá lâu bên nhau, đây là lần đầu tiên cô làm khó ông xã của mình. Cô vẫn tin anh sẽ vượt qua được vì sự thông minh và kiên trì trong công việc của anh luôn làm cô nể phục. Sau thử thách này, Lan Phương bật mí sẽ tiếp tục nghĩ ra thêm những thử thách khó nhằn hơn để thử chồng Tây.

Chồng Tây và Lan Phương trong thử thách làm bánh cuốn “khó nhằn”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất