Giải Trí

Lan Khuê cứ ‘thả thính’ bằng tài bếp núc như thế này, bảo sao vị hôn phu không yêu cho được

Mai An
Chia sẻ

Lan Khuê cứ ‘thả thính’ bằng các món ăn tự nấu như thế này, bảo sao vị hôn phu không yêu cho được

Cách đây không lâu, thông tin Hoa khôi áo dài Lan Khuê sẽ lên xe hoa cùng vị hôn phu của mình là Tuấn John khiến nhiều người lên tiếng chúc mừng cô.

Công thức làm món salad nhiệt đới được Lan Khuê chia sẻ trên kênh của mình.

Sau khi chính thức xác nhận sẽ theo chồng về dinh vào tháng 10 tới đây, trên trang cá nhân của người đẹp rất hay chăm đăng ảnh các món ăn do chính tay cô nấu. Không những thế, cô nàng còn lập một kênh riêng để hướng dẫn làm các món ăn tốt cho sức khỏe.

Phải nói rằng Lan Khuê vô cùng khéo tay khi có thể làm được rất nhiều món ăn từ các vùng miền khác nhau. Đây chính là cơm chiên tỏi và bò Wagyu.

Các fan của Lan Khuê còn trêu đùa rằng, “mợ” đang tập tành nấu ăn để có thể “cân tất” gian bếp sau khi về nhà chồng. Thế nhưng, sự thật không phải là cô nàng mới tập tành nấu ăn đâu. Lan Khuê đã biết “nữ công gia chánh” từ lâu nhưng chỉ là đang giấu mà thôi.

Không những nấu ăn ngon, trình bày đẹp mắt, Khuê còn note luôn các bí quyết dành cho những ai theo dõi. Món canh hoa chuối nấu chua theo khẩu vị miền Trung và bí quyết để có vị chua thanh chỉ là sau khi cho nước me đun thì khi canh sôi tắt bếp vắt nửa trái chanh vào.

Những món ăn được Lan Khuê nấu và chia sẻ trên trang cá nhân vô cùng đẹp mắt. Có thể thấy được phần nào sự tỉ mỉ cũng như chăm chút các món ăn mà Lan Khuê đặt vào đấy. Phải nói rằng, Khuê cứ “thả thính” bằng các món ăn như thế này bảo sao vị hôn phu không yêu cho được mà còn muốn rước nàng về dinh nhanh nhanh.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất