Giải Trí

Kỉ niệm 12 năm bên Phan Hiển, người hâm mộ nói Khánh Thi trúng độc đắc

Hà Anh
Chia sẻ

Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ bộ ảnh kỉ niệm 12 năm bên nhau đầy ngọt ngào.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ bộ ảnh kỉ niệm 12 năm bên nhau của mình và ông xã Phan Hiển. Ngay lập tức bộ ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, bộ ảnh được chụp với concept ấn tượng giống ảnh cưới khiến nhiều người phải trầm trồ. Mặc dù hơn chồng khá nhiều tuổi, thế nhưng trong những bức ảnh, Khánh Thi lại khiến nhiều người ngạc nhiên vì nhan sắc “lão hoá ngược” của mình.

Nhiều lời chúc đã dành cho cặp đôi. Nhiều người hi vọng rằng, cả hai sẽ nhanh chóng tổ chức cho mình 1 lễ cưới ấn tượng.

Bạn Phan Loan bình luận: “Phan hiển người đàn ông đích thực là đây! Khánh Thi trúng độc đắc rồi!! Yêu 2 vợ chồng lắm luôn í.”

Bạn Nga lê lại dí dỏm: “Nga Lê 5-6 lần kỉ niệm 12 năm như này nữa là ổn nhỉ”

Bạn Phạm Minh Luân để lại bình luận: “Gato với đôi này quá đi mất. Mãi thế này nhé hai trái tim vàng. Nắm tay nhau thật thật lâu.”

Chuyện tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Phan Hiển được biết đến là học trò của Khánh Thi. Chính vì thế khi anh tỏ tình với “cô giáo” của mình, người hâm mộ đã thực sự ngạc nhiên.

Chia sẻ về lí do quyết đinh yêu Phan Hiển, Khánh Thi từng bật cười chia sẻ rằng “Tôi cũng không hiểu tại sao ngày đó tôi lại xiêu đổ ổng nữa. Tôi thương Phan Hiển ở chỗ anh ấy luôn để ý đến tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Mỗi lần cùng tôi đi chơi với bạn, hầu như lúc nào anh cũng giành xách hết mọi thứ”.

Dù không thể hiện những việc quá to tát hay quá lãng mạn, nhưng chính sự chân thành cùng vô số cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt, Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động. Sau 12 năm hạnh phúc bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đã có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất