Giải Trí

Jay Quân khẳng định biết có con vui thì sẽ lấy vợ năm 18 tuổi, Lan Khuê gọi chồng sắp cưới là 'big baby'

Mai An
Chia sẻ

Siêu mẫu Hà Anh cùng con gái đã xuất viện về nhà, Lan Khuê khoe khéo hình ảnh chồng sắp cưới đang ngủ hay Jay Quân trở thành ông bố đảm đang khi cho con đi dạo... là những tin sao Việt ngày hôm nay.

Siêu mẫu Hà Anh vui vẻ và hạnh phúc cùng chồng xuất viện sau 1 tuần kể từ ngày sinh em bé. Little Beat - tên chính thức là Myla Vũ-Dowden, con gái đầu lòng của Hà Anh trông rất bụ bẫm, dễ thương và mang nhiều nét giống mẹ và ba.

Bằng Kiều có mặt trong bữa tiệc sinh nhật con trai út. Ngoài ra, Hoa hậu Kiều Anh cùng các con, ca sĩ Cam Thơ cũng có mặt chúc mừng sinh nhật con trai út Bằng Kiều. Trước đó, Bằng Kiều đã chia sẻ rằng “Hôm nay em bé của bố lên 7 rồi đấy. Ngoan, hiền, duyên dáng nhất nhà là em. Chả mong gì, chỉ cầu Ơn Trên cho các con luôn khoẻ và yêu thương nhau mãi như bây giờ. Mệt nhọc thế nào đi nữa mà nhìn thấy em là bố quên hết. Happy birthday Kenzi của bố… Bố yêu em nhất trên đời”.

Sau màn cầu hôn, Lan Khuê đã thoải mái chia sẻ hình ảnh tay trong tay với chồng sắp cưới. Hoa khôi áo dài không chỉ khẳng định “chủ quyền” mà còn bật mí giây phút “tình bể bình” bên người tình trong không gian riêng tư trên Instagram. Chia sẻ bức ảnh doanh nhân Tuấn John đang gối đầu vào bọc và được cô cưng nựng, Lan Khuê hóm hỉnh gọi ông xã tương lai là: “Big baby”.

Gia đình Hồ Quang Hiếu vừa có tin buồn khi ba ruột của mình vừa mới qua đời. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ cũng đăng hình ảnh cáo phó. Thông tin bất ngờ được nam ca sĩ thông báo khiến nhiều người đều chia buồn cùng anh. Được biết, trước đây nam ca sĩ rất ít khi chia sẻ về bố của mình.

Sau những lùm xùm phát ngôn dính dáng tới Hương Giang, người mẫu Hồng Quế thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng với con gái. Bà mẹ “bỉm sữa” chia sẻ rằng “yêu em bé lắm, để mẹ xem tình hình như thế nào cuối tuần cho e đi nghỉ ngơi ở xa 1 tý nhá. Nóng ntn chỉ thèm chỗ nào có nước thôi”.

Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ hình ảnh ông xã rửa bát giúp mình. Lý do để có hành động này chính là “nấu nướng cực rồi”. Đây đích thị là một ông chồng mẫu mực, thương vợ. Hoa hậu của chúng ta còn vô cùng vui vẻ và dành những lời có cánh cho chồng rằng “Lấy nhau rồi không cần lúc nào cũng phải lãng mạn như soái ca mà chỉ cần lâu lâu vô bếp rửa dọn rắc thính như thế này thì em cam tâm nâng khăn giữ ví. À quên, nâng khăn sửa túi suốt đời”.

Vợ chồng Lý Thanh Thảo cùng gia đình chụp ảnh kỷ niệm tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM). Thanh Thảo và chồng sắp cưới - Christiaan Romme sẽ qua Hà Lan đăng ký kết hôn ngày 5/7 tại Hà Lan và tổ chức tiệc mừng vào buổi tối cùng ngày.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh hạnh diễn khoe khéo ảnh chụp cùng với vợ ca sĩ Hoàng Bách. Cô nàng cũng không quên “bày tỏ” tình yêu đối với Word Cup. Chắc hẳn, nhạc sĩ Minh Khang - chồng Thúy Hạnh cũng phải “chịu thua” đối với tình yêu bóng đá của vợ mình.

Jay Quân khoe bức ảnh chụp cùng quý tử nhà mình. Mới chỉ hơn 1 tháng nhưng cậu bé đã vô cùng bụ bẫm. Ông bố trẻ tâm sự rằng “Được ngày bố cho thằng tó con đi dạo mát thì cu cậu lại ngủ ngon lành từ đầu tới cuối. Xong ra đường có mấy người nói: còn trẻ thế này đã có con rồi phí thế. Mình nghĩ bụng : biết có con vui thế này thì làm 1 đứa từ hồi 18 tuổi rồi cơ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất