Giải Trí

Lảng tránh nhau tại sân bay, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến tin đồn đã ly hôn càng thêm có cơ sở

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ 'kẻ đến trước người đến sau' mà thái độ bối rối né tránh câu hỏi về đối phương của cả hai càng làm cho công chúng nghi ngờ tin đồn rạn nứt là có thật.

Dù luôn khẳng định hôn nhân ổn định không có trục trặc thế nhưng mới đây cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại tiếp tục khiến công chúng nghi ngờ đã ly hôn khi công khai 'né tránh' nhau tại sân bay.

Cụ thể vào ngày 18 tháng 9, trang Sina của Trung Quốc đưa tin cánh săn ảnh đã bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby xuất hiện tại sân bay Thượng Hải để đi đến Bắc Kinh. Mặc dù cùng đi đến một điểm thế nhưng cặp vợ chồng này lại không đi cùng nhau. Cụ thế Huỳnh Hiểu Minh đã đáp chuyến bay trước và Angela Baby thì đáp chuyến sau.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện một mình tại sân bay thu hút nhiều sự chú ý

Anh ăn mặc trẻ trung, giản dị, không đeo khẩu trang hay che chắn mình mà thoải mái trò chuyện với những người hâm mộ xung quanh

Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc có biết vợ mình cũng sắp có mặt tại sân bay hay không thì Huỳnh Hiểu Minh lại bối rối, không trả lời và bày tỏ thái độ né tránh. Nguồn tin kể rằng nam diễn viên thậm chí còn toát mồ hôi, ấp úng không biết giải thích ra sao.

Huỳnh Hiểu Minh sau đó nhanh chóng chào tạm biệt mọi người và nhanh chóng rời đi cùng trợ lý

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người hâm mộ hoang mang bởi đây như một dấu hiệu rõ ràng về việc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang rạn nứt

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện thì một lúc sau Angela Baby cũng có mặt tại sân bay, nữ diễn viên diện nguyên cây đen giản dị, đội nón xanh lá nổi bật và đeo khẩu trang che kín mặt. Cô tỏ ra thoải mái khi trò chuyện với các phóng viên, người hâm mộ trước khi rời đi. Giống như Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby cũng né tránh và phớt lờ các câu hỏi về ông xã của mình.

Ngay sau khi Huỳnh Hiểu Minh rời đi thì Angela Baby cũng đến sân bay Thượng Hải

Nữ diễn viên khoe vóc dáng mảnh mai với vòng eo thon thả

Và hoàn toàn phớt lờ khi được hỏi về Huỳnh Hiểu Minh

Việc 'kẻ đến trước người đến sau' này khiến người hâm mộ càng tin rằng mối quan hệ của hai vợ chồng 'Giáo chủ' đang thực sự gặp vấn đề, chứ không phải vẫn tốt đẹp như những gì họ đã nói trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất