Giải Trí

Hương Baby thổ lộ tình yêu với Tuấn Hưng sau 6 năm kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh chia sẻ hình ảnh, bà xã Tuấn Hưng còn dành những lời yêu thương cực ngọt ngào tặng riêng cho ông xã của mình nhân ngày Valentine.

Hôm nay (14/2) là ngày lễ tình nhân Valentine, cũng như những cặp đôi yêu nhau ngoài đời, showbiz Việt cũng rộn ràng hơn bao giờ hết bởi những khoảnh khắc yêu thương, cực ngọt ngào và lãng mạn mà các cặp đôi, vợ chồng người nổi tiếng dành cho nhau.

Trên trang cá nhân của Hương Baby - bà xã xinh đẹp của Tuấn Hưng mới đây cũng đã khoe những khoảnh khắc cực ngọt bên chồng trong ngày Valentine.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng khoe khoảnh khắc cực ngọt bên chồng trong ngày Valentine

Bên cạnh chia sẻ hình ảnh, bà xã Tuấn Hưng còn dành những lời yêu thương cực tình cảm tặng riêng cho ông xã. Cụ thể cô hạnh phúc chia sẻ:

“Đang ở độ tuổi đẹp nhất của thời con gái thì quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Nhìn lại cũng đã làm vợ 6 năm trời rồi, cùng nhau vượt qua bao khó khăn, thử thách, gặt hái bao trái ngọt và Anh chưa bao giờ quên tặng quà e trong các ngày đặc biệt.

Nhưng Năm nay tự tay e cũng chuẩn bị 1 món quà bé nhỏ xinh xinh dành tặng cho Anh bạn cùng giường nhưng có lẽ món quà lớn nhất và quý giá nhất e dành tặng Anh mùa Valentine năm nay và tất cả những năm về sau là 3 thiên thần đáng iu của chúng ta Son Hào Sâm. Chỉ mong gia đình mình mãi an yên, hạnh phúc bên nhau! I love you.” 

Hương Baby cho biết, mọi năm Tuấn Hưng đều không quên tặng quà cho cô trong các ngày lễ đặc biệt

Nên lễ tình nhân năm nay cô cũng đã chuẩn bị một món quà 'nhỏ xinh' để dành tặng cho ông xã của mình

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Hương Baby đã nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như bình luận từ người hâm mộ và cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc đến cuộc sống ngọt ngào hạnh phúc của hai vợ chồng.

Được biết Tuấn Hưng kết hôn với bà xã Hương Baby vào năm 2014. Đến nay cặp đôi đã có với nhau 3 nhóc tỳ kháu khỉnh lần lượt là Son- Hào- Sâm.

Gia đình Tuấn Hưng luôn là một trong những gia đình được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất