Giải Trí

Mỹ nam Hồng Đăng mất cả buổi để thu hoạch 150 kg sấu, 20 kg xoài, 10 quả mít

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hồng Đăng thu hoạch một ôtô mít, sấu, lạc và rau sạch từ vườn ở Vĩnh Phúc.

Diễn viên Hồng Đăng tậu cơ ngơi ở Đại Lải (Vĩnh Phúc) cách đây không lâu; khuôn viên rộng 1.300 m2; có nhà ở, vườn, ao, sân chơi và chỗ đậu xe rộng rãi. Nam diễn viên thường xuyên đưa vợ con về nhà ngoại ô nghỉ dưỡng bởi chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 35 phút lái xe. Khu vườn của Hồng Đăng có nhiều loại cây ăn trái phổ biến như mít, xoài, cóc, bưởi, sấu…

Mới đây, vào dịp cuối tuần, vợ chồng Hồng Đăng về thăm căn nhà ở ngoại ô, nhân tiện thu hoạch trái cây chín trong vườn. Các thành viên trong gia đình anh mất một buổi chiều để hái 150 kg sấu, 20 kg xoài, 10 quả mít, lạc và rau sạch.

Nông phẩm thu được chứa vào túi nilon loại to và hộp xốp, chất kín thùng chiếc xe ôtô bán tải. 'Nhà chỉ có 4 người nên ăn không hết, tôi chia thành các bịch nhỏ mang biếu bạn bè và họ hàng', chị Anh Đào, vợ nam diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Hồng Đăng khoe thành quả sau một ngày thu hoạch.

Anh dự định trồng thêm nhiều loại cây đặc biệt khác trong thời gian tới, đồng thời xây dựng bể bơi cho các con thỏa sức bơi lội. Chị Anh Đào tiết lộ, đây là lần đầu hai bé Nhím, Kẹo được tự tay thu hoạch hoa quả. Các bé mệt lử sau một ngày làm việc tích cực và gương mặt lem lấm nhưng thấy vui vì có thêm trải nghiệm thú vị.

Hồng Đăng tự tay tưới nước cho vườn cây, anh còn nuôi gà để lấy trứng phục vụ bữa ăn gia đình.

Những cây ngô trong khu vườn ở ngoại ô của vợ chồng diễn viên phim 'Mê cung'.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất