Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ sau khi bị chê là ông bố bụng phệ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từng bị chê là 'ông bố bụng phệ' vì mãi chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giờ đây khiến nhiều người bất ngờ khi có vẻ như đã giảm cân không ít.

Từ sau khi kết hôn và có con gái đầu lòng đến nay, nhan sắc và ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa luôn là đề tài nhân được sự quan tâm chú ý và bàn tán nhiều nhất. Phong độ của nam diễn viên cứ lên xuống thất thường khiến không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng hoang mang.

Thậm chí nam diễn viên 'Hoa Thiên Cốt' còn bị cư dân mạng gọi là “ông bố bụng phệ” khi thường xuyên xuất hiện tại với thân hình phát tướng, lộ rõ nọng cằm. Nhiều người cho rằng có lẽ do mãi chăm lo cho vợ con nên Hoắc Kiến Hoa đã không còn duy trì được ngoại hình nam thần như thời còn độc thân.

Hoắc Kiến Hoa để lộ thân hình phát tướng và gương mặt râu ria kém sắc ở sân bay vài tháng trước đây gây không ít sự thất vọng

Tuy nhiên sau thời gian bị chê bai vì ngoại hình thì gần đây Hoắc Kiến Hoa có lẽ đã tích cực thay đổi chế độ ăn và tập luyện để giảm cân, lấy lại phong độ, chuẩn bị cho sự trở lại với vai diễn trong bộ phim mới.

Mới đây, nam diễn viên đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo khi những hình ảnh của anh dạo gần đây được một cư dân mạng đăng tải. Đây được coi là lần xuất hiện hiếm hoi của Hoắc Kiến Hoa sau thời gian anh bị chê tăng cân vì mải chăm sóc vợ con.

Một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh gần đây của Hoắc Kiến Hoa kèm dòng chia sẻ: “Tình yêu của tôi, vẫn giống như một chàng trai trẻ vậy!”

Cách phối đồ áo sơ mi đen kết hợp với quần jean cùng tone màu kèm theo mũ lưỡi trai đội ngược giúp mỹ nam “Hậu cung Như Ý truyện” trẻ trung hơn so với tuổi thật

Qua những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ, có thể thấy Hoắc Kiến Hoa thực sự đã giảm cân không ít sau thời gian tăng cân trông thấy. Nam diễn viên cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi lấy lại được phong độ điển trai vốn có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất