Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai quyết định lùi ngày cưới vì dịch Covid-19

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết khi nào dịch Covid-19 thật sự biến mất và an toàn thì sẽ sớm gửi thiệp hồng đến mọi người.

Kể từ khi công khai bạn trai tới nay, người hâm mộ Hoa hậu Ngọc Hân luôn mong chờ ngày nàng hậu thông báo tin vui về đám cưới đến mọi người đặc biệt là sau khi những hình ảnh của Ngọc Hân và bạn trai được chụp trong lễ dạm ngõ vào tháng 11 năm ngoái được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình Ngọc Hân đã lên tiếng cho biết cô và chồng tương lai quyết định lùi ngày cưới vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng.

“Mọi người thường hay bảo chờ được ăn đám cưới của mình sao nó lâu thế, mút mấy cuộn chỉ từ năm nay qua đến năm khác mà vẫn chưa thấy đâu, ahuhu mình cũng không muốn thế, tại cô Vy phương Bắc cả đó, hẹn đến khi nào cổ ý thật sự biến mất và an toàn thì sẽ sớm gửi thiệp hồng đến mọi người nha nha nha” Hoa hậu Ngọc Hân viết.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai quyết định lùi ngày cưới vì dịch Covid-19

Được biết gia đình hai bên dự định lễ cưới sẽ diễn ra trong tháng 3/2020. Trước đó cả hai đã làm lễ dạm ngõ vào tháng 11 năm ngoái

Chia sẻ về quyết định của mình, Ngọc Hân cho biết cô và chồng tương lai quyết định hoãn cưới cho đến khi nào dịch Covid-19 được kiểm soát. Ban đầu, cả hai có buồn một chút. Nhưng quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình, gia đình và cả khách mời. Hai bên gia đình đều tán thành và ủng hộ quyết định của vợ chồng cô vì ở thời điểm hiện tại, sức khoẻ mới là quan trọng nhất.

May mắn thay vợ chồng Ngọc Hân vẫn chưa đặt tiệc hay các dịch vụ cưới hỏi sớm nên không bị tổn thất nhiều

Trước đó, Ngọc Hân từng bật mí cô sẽ tự may áo dài cưới cho chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất