Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến cư dân mạng xuýt xoa khi bất ngờ cho con gái 'lên sóng'

Gia Hào
Chia sẻ

Lâu lắm rồi thần tiên tỷ tỷ mới khoe ảnh ái nữ, cô bé Sophie nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ mọi người cho dáng vóc cao lớn và ngày càng xinh xắn, dễ thương của mình.

Là một trong số ít người nổi tiếng không ngại việc khoe ảnh hay giấu kín diện mạo gương mặt con nhỏ với công chúng, mới đây nàng Hoa hậu của các Hoa hậu - Đặng Thu Thảo đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải lên trang cá nhân những bức hình hiếm hoi về con gái nhỏ Sophie.

Lâu lâu mới được mẹ cho xuất hiện nên ái nữ nhà hoa hậu đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. 'Thần tiên tỉ tỉ' hài hước chia sẻ ảnh của con gái cùng dòng caption:

“Em đi xem nhà ba bán, định mua vài căn các bác ơi!”

Được biết những bức ảnh này được chụp tại Hà Nội khi 2 mẹ con theo ba Trung Tín đi làm

Khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần nhí khi đi xem “nhà ba bán” khiến mọi người không khỏi thích thú

Sophie mặc một bộ váy màu trắng, cài nơ hồng vô cùng dễ thương và đi một đôi dép màu trắng “ton sur ton” đầy xinh xắn

Dưới bài 'lên sóng' con gái của Đặng Thu Thảo bạn bè và người hâm mộ nàng Hậu để lại nhiều bình luận thể hiện sự thích thú. Ái nữ nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, làn da trắng hồng và vóc dáng nay đã cao lớn thêm trông thấy của mình.

Vì có ba là một doanh nhân tài năng, kinh doanh đa ngành trong đó có bất động sản nên cô bé Sophie được mọi người 'mạnh dạn' dự đoán sẽ trở thành “Cô gái vàng trong làng nhà đất tương lai”

Đáp lại những lời trêu đùa của mọi người, Đặng Thu Thảo cũng 'lầy lội' đáp: “Em Phi định thôi chứ nào đâu có tiền mua”

Được biết Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, cô bé chào đời ngày 20/3/2018, đến nay là 1 tuổi rưỡi. Tuy không ngần ngại trong việc công khai diện mạo của con gái nhưng đến nay Đặng Thu Thảo và chồng vẫn giấu kín tên thật của bé Sophie.

Cô bé Sophie đốn tim mọi người với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và làn da trắng nõn

Mỗi lần được mẹ cho 'lên sóng' là Sophie sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người

Kể từ khi kết hôn và sinh con tới nay, Hoa hậu Thu Thảo gần như rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình, lâu lâu nàng Hậu mới xuất hiện ở vài sự kiện của những người bạn và đồng nghiệp thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất