Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con trai cho chồng đại gia

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Việc có thêm một bé trai có thể nói là giúp tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Trung Tín "đủ nếp, đủ tẻ".

Cách đây 1 tháng, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp nửa người, để lộ vòng hai tròn trịa cùng dòng tâm sự xác nhận đang mang thai đứa con thứ hai ở tháng cuối thai kỳ. Tin vui của nàng Hậu đã khiến nhiều người không khỏi thích thú và bày tỏ sự trông đợi ngày nhóc tỳ chào đời.

Mới đây, một nguồn tin cho hay, Đặng Thu Thảo đã hạ sinh em bé thứ hai cho ông xã Trung Tín vào tối 20/05 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Nguồn này còn cho biết, con thứ hai của Đặng Thu Thảo là một bé trai và cậu bé nặng 3,5kg khi chào đời.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con trai cho chồng đại gia

Tuy nhiên, vì là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên đến nay thông tin này vẫn chưa được phía nàng Hậu tiết lộ với công chúng.

Dẫu vậy, người hâm mộ Đặng Thu Thảo vẫn bày tỏ sự vui mừng trước thông tin trên. Đặc biệt việc có thêm một bé trai có thể nói là đã giúp cho tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Trung Tín “đủ nếp, đủ tẻ”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với Doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, đến năm 2018 cặp đôi cùng chào đón con gái đầu lòng, bé Sophie

Khoảnh khắc Đặng Thu Thảo bên cạnh cô con gái nhỏ được ông xã Trung Tín của cô chia sẻ gần đây

Bé Sophie hiện đã 2 tuổi, cô bé sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn và vóc dáng phổng phao. Những hình ảnh của Sophie luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất