Giải Trí

Hồ Ca gây xúc động khi chia sẻ về người mẹ quá cố vào phút cuối cùng trong ngày sinh nhật của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chỉ còn 1 phút là hết ngày sinh nhật, thế nhưng Hồ Ca lại gây bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến người mẹ quá cố của mình khiến bao người không khỏi cảm động.

Ngày 20 tháng 9 vừa qua chính là ngày sinh nhật của Hồ Ca, nam diễn viên hàng đầu và là một trong những ngôi sao tên tuổi của giới giải trí Hoa ngữ. Trải qua sinh nhật lần thứ 37, Hồ Ca có thể nói đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Song, khi chỉ còn 1 phút là hết ngày sinh nhật thì anh đã khiến bao người bất ngờ xen lẫn cảm động khi chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến người mẹ quá cố của mình trên trang Weibo cá nhân.

Cụ thể nam diễn viên viết:

 “Trong một tuần nay con liên tục nằm mơ thấy mẹ. Đến bây giờ con mới hiểu ra rằng, thì ra là do con đã quá nhớ nhung mẹ mà thôi. Không biết mẹ đã phải vượt qua bao sóng gió biển khơi để đến tìm con trong giấc mơ như thế này? Nhưng nếu nơi đó quá xa và khiến mẹ mệt mỏi thì mẹ đừng đến tìm con nữa. Con biết đối với mẹ ngày này rất quan trọng, nhưng mẹ hãy yên tâm, con đã ăn bánh sinh nhật rồi, ăn cả mỳ trường thọ nữa, con cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ mọi người. Mẹ yên tâm mà về đi mẹ nhé, mọi thứ của con đều rất ổn, con sẽ mãi không quên lời dặn dò trong mơ của mẹ đâu”.

Dòng trạng thái của Hồ Ca được anh đăng vào 23h59ph, trước khi hết ngày sinh nhật

Lời chia sẻ của Hồ Ca đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng cảm động và rơi lệ, nhiều người đã hiểu hơn về nỗi đau mất mẹ như mất cả thế giới của anh, ai cũng bày tỏ niềm an ủi và gửi lời chúc đến nam diễn viên, hy vọng anh sẽ sớm nguôi ngoai nỗi buồn.

Được biết, mẹ Hồ Ca từng nhiều năm đấu tranh với bệnh ung thư vú. Trong lòng anh, mẹ là một người mẹ ưu tú và là người có ảnh hưởng rất sâu sắc. Trước đây Hồ Ca cũng từng nhiều lần công khai đề cập đến những lời dạy dỗ của mẹ đối với anh lúc nhỏ.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, Hồ Ca đã gây chú ý khi chia sẻ một clip hậu trường đoạn phim tuyên truyền công ích được quay dưới thời tiết rất xấu, kèm dòng trạng thái: “Tặng cho một quý bà ở phương xa” và đính kèm ảnh chụp trắng đen với mẹ mình thời thơ ấu.

Sau đó, một người bạn thân của Hồ Ca đã bình luận: “Dì đang yên nghỉ trên thiên đường, cậu đừng lo lắng nữa”, lúc này thông tin mẹ Hồ Ca đã qua đời vào cuối tháng 3 mới được chứng thực.

Ảnh chụp trắng đen với mẹ được Hồ Ca chia sẻ, trong hình anh vẫn còn là một đứa bé đang bọc tã, còn mẹ của anh thì vẫn trẻ trung xinh đẹp, lúc này mẹ Hồ đang bế anh và ngắm nhìn nụ cười tươi như hoa của con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất