Giải Trí

Hậu ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình than sụt cân không phanh khiến ai cũng lo lắng

Gia Hào
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, xót xa cho Thanh Bình khi nam diễn viên than sụt cân không phanh, số cân hiện tại chỉ bằng thời điểm hồi anh học lớp 8.

Sau khi chính thức xác nhận việc đã ly hôn với diễn viên Ngọc Lan sau nhiều năm gắn bó, cuộc sống của Thanh Bình luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo mọi người. Không giống như vợ cũ Ngọc Lan tỏ ra thoải mái tận hưởng đời độc thân, luôn xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện và liên tục khoe ảnh rạng rỡ, tươi tắn trên trang cá nhân, Thanh Bình lại thường xuyên khiến khán giả lo lắng khi anh từng đổi ảnh bìa, ảnh đại diện Facebook sang màu đen, u ám.

Thanh Bình và Ngọc Lan chính thức thông báo đã ly hôn vào tháng 11/2019

Mới đây, nam diễn viên còn có dòng trạng thái than thở về việc cân nặng sụt không phanh, tiết lộ số cân hiện tại chỉ bằng thời điểm hồi anh học lớp 8.

Cụ thể anh viết: “Không thể tin được lại có ngày mình còn có nhiêu đây kg. Giảm cân thành công, nhưng cơn gió nhẹ cũng làm anh liêu xiêu. Ps: 62kg là số kg lúc còn học lớp 8, hồi đó múi cục cục, còn bây giờ ốm mà không thấy múi đâu”.

Hậu ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình than sụt cân không phanh khiến ai cũng lo lắng

Sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi thăm và bày tỏ sự lo lắng cho Thanh Bình. Theo đó Thanh Bình cũng tiết lộ bản thân giảm cân một phần do cơ địa, một phần do ăn ít mà vận động nhiều.

Hiện tại Thanh Bình giảm còn 62kg, đây cũng là số kg của nam diễn viên lúc còn học lớp 8

Ngoài ra, trong chia sẻ mới nhất của mình, Thanh Bình cũng úp mở về chuyện đã dọn và chuyển sang nhà mới sau khi ly hôn với Ngọc Lan. Anh viết: “Mãi đến hôm nay mới lắp bàn thờ mẹ lên. Nén nhang đầu tiên là tạ lỗi với mẹ vì mấy tháng không nhang khói”.

Bên dưới, diễn viên Trương Nam Thành cũng để lại bình luận: “Mong rằng qua nhà mới, hương khói đầy đủ cuộc sống và công việc của anh sẽ đi lên theo một cách tích cực và tốt đẹp nhất có thể. Mẹ phù hộ cho anh”.

Được biết hậu ly hôn, Ngọc Lan được quyền nuôi con trai Louis, nhưng cậu bé vẫn sẽ nhận được sự chăm sóc đầy đủ của cả bố lẫn mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất