Giải Trí

Hari Won tức giận vì nhiều lần bị Trấn Thành mắng mỏ do nói sai Tiếng Việt

Hà Anh
Chia sẻ

Hari Won đã phải lên tiếng trên trang cá nhân của mình về việc thường xuyên bị ông xã mắng vì sai Tiếng Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã về chung nhà được 2 năm. Cả hai trở thành cặp đôi hot nhất trong showbiz Việt về tính cách lầy lộ và
“bóc mẽ” nhau không thương tiếc.

Hari Won là người ngoại quốc sống ở Việt Nam, chính vì thể khả năng nói Tiếng Việt của cô còn khá hạn chế. Không chỉ bị quản lý “bóc phốt” về khả năng nói Tiếng Việt, Hari Won còn bị chính ông xã của mình “chửi liên thanh” nhiều lần về khả năng nói Tiếng Việt.

Mới đây Hari Won đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ lại đoạn clip tổng hợp những lần bị Trấn Thành “bóc mẽ” về khả năng nói Tiếng Việt. Bà xã Trấn Thành có vẻ vô cùng “bức xúc” khi xem lại đoạn clip này.

Giọng ca Anh cứ đi đi nói rằng “Cái ông Xìn này kỳ ghê ấy, chồng người ta thì phải bảo vệ hình tượng cho vợ, bênh vực cho vợ mà chồng tôi chỉ suốt ngày canh lúc người ta sai để ra mặt thôi… Có người chồng như thế này phải xử lý sao đây cả nhà ơi?”.

Rất nhiều người đã bày tỏ “lòng thương cảm” với Hari Won khi có một ông chồng chuyên “nói xấu” vợ như vậy. Một số ý kiến khác thì bày tỏ sự hài hước về cặp vợ chồng lầy lộ này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất