Giải Trí

Hà Anh khoe ảnh con giống mình như tạc, mừng hớn hở vì thoát kiếp 'đẻ thuê'

Thảo Mai
Chia sẻ

Siêu mẫu Hà Anh vừa đăng tải ảnh cô ngày bé và con gái Myla giống nhau như hai giọt nước khiến fan thích thú.

Giống như bao người phụ nữ khác khi có con, Hà Anh khá chăm chỉ khoe hình con gái với những dòng caption đáng yêu không giấu nỗi niềm vui. Gần đây nhất, cô đăng một loạt ảnh so sánh biểu cảm giống nhau giữa mình và con gái với lời mắng yêu: “Mẹ con ngày xưa yểu điệu là thế để cho ông ngoại chụp ảnh. Giờ con “cà chớn” thế kia, muốn chụp ảnh đẹp cho con cũng không được cơ!”.

Nhìn ảnh có thể thấy Myla có nhiều nét giống người mẹ siêu mẫu. Từ cặp mắt to tròn lanh lợi, đến đôi môi đầy đặn cong cong dỗi hờn đều được thừa hưởng từ mẹ Hà Anh. Tyla còn có đôi má phúng phính ai nhìn cũng mê. Ấy vậy nên, chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận về hơn 3k lượt like.

Đến ca sỹ Thanh Thảo cũng thích thú để lại bình luận: “Wow giống em hồi nhỏ quá xá nha!… Không lo đẻ thuê”. Hà Anh sau đó dí dỏm trả lời: “Bé Talia cũng giống chị lắm hihi! Con gái giống mẹ, chị em mình sướng”.

Myla là tên con gái đầu lòng của siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc. Cô bé chỉ mới 2 tháng tuổi nhưng vô cùng cứng cáp và bụ bẫm.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hà Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất