Giải Trí

Giữa tin đồn mang thai MC Hoàng Oanh liên tục lộ vòng 2 lớn thấy rõ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau hơn 2 tuần kết hôn với ông xã ngoại quốc, MC Hoàng Oanh liên tục lộ vòng 2 lớn thấy rõ khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đã có tin vui.

Sau hôn lễ cổ tích với ông xã ngoại quốc được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1 tháng 12 vừa qua MC Hoàng Oanh liền bị vướng vào nghi vấn đang mang thai con đầu lòng khi liên tục lộ vòng 2 lớn thấy rõ. Mặc dù Hoàng Oanh đã lên tiếng phủ nhận nhưng khán giả vẫn tin tưởng và đồn đoán người đẹp đã có tin vui là chính xác.

Tin đồn Hoàng Oanh mang thai được dấy lên lần đầu là khi người đẹp tung bộ ảnh chụp với ông xã trước khi hôn lễ bắt đầu. Trong những ảnh chụp nghiêng và cả chính diện, Hoàng Oanh đều để lộ phần bụng không thon gọn.

Nhiều người tinh ý phát hiện vòng 2 của người đẹp có phần to hơn bình thường

Một chi tiết nữa là trong suốt buổi lễ, Hoàng Oanh thường xuyên dùng hoa cưới che bụng khi chụp ảnh

Sau hôn lễ cổ tích, Hoàng Oanh cùng ông xã và bố mẹ chồng tới Nha Trang để du lịch và hưởng tuần trăng mật, kết hợp làm MC cho chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tại đêm chung kết, Hoàng Oanh được ông xã tháp tùng lên thảm đỏ, lúc này vòng 2 của nàng Á hậu tiếp tục gây chú ý.

Người đẹp sánh bước bên ông xã điển trai trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nữ MC lộ rõ bụng to và vóc dáng của không còn thon thả như trước

Khi kết thúc tuần trăng mật ở Nha Trang và cùng ông xã quay trở lại TP.HCM, ngay trên xe bus tại sân bay, một khán giả đã nhìn thấy Hoàng Oanh trùm khăn kín đầu, diện trang phục rất đời thường với vòng 2 to thấy rõ.

Có thể thấy dù đã mặc váy suông nhưng phần bụng của người đẹp vẫn lộ ra khá lớn

Thông qua những khoảnh khắc trên, nhiều người càng thêm tin lời đồn Hoàng Oanh đang mang bầu là có cơ sở. Một số người hâm mộ còn hy vọng rằng trong thời gian tới nàng Á hậu sẽ có nhiều chia sẻ hơn về cuộc sống hôn nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất