Giải Trí

Gia đình nhỏ của tiền đạo Văn Quyết với vợ xinh như hoa con đại gia và sắp lên chức anh rể tương lai Duy Mạnh

Thảo Mai
Chia sẻ

Chàng tiền đạo lớn tuổi nhất nhì trong tuyển Olympic Việt Nam không ngờ lại là con rể nhà đại gia với vợ xinh con ngoan ai cũng ganh tị.

Hiệp 1 trận tranh huy chương đồng giữa Olympic Việt Nam với Olympic UAE ngày 1/9 kết thúc với tỉ số 1-1, người hâm mộ trong nước đã cảm thấy hừng hực khí thế vui mừng. Dù bị dẫn trước 1 bàn từ khá sớm, nhưng các cầu thủ áo đỏ vẫn giữ vững phong độ thi đấu, và kết quả được đền đáp bằng 1 bàn thắng dứt khoát do công của đội trưởng Văn Quyết.

Cô vợ tiểu thư xinh như hoa của tiền đạo Văn Quyết

Anh chàng cầu thủ với chiếc răng khểnh không mấy được fan nhớ mặt đặt tên như dàn tuyển thủ trẻ thế nhưng cuộc sống sau sân cỏ của anh lại được cả đội tuyển ngưỡng mộ.

Bởi lẽ, anh chàng không chỉ được biết đến rất nhiều trong cộng đồng fan hâm mộ bóng đá nước nhà với danh xưng “tiền đạo số 1 Việt Nam”, nhưng ít ai biết rằng, Văn Quyết còn có một người vợ xinh đẹp và gia thế của cô nàng cũng cực kỳ khủng.

Vợ của chàng cầu thủ là Huyền Mi - chị gái ruột hot girl Quỳnh Anh (bạn gái hậu vệ điển trai Duy Mạnh), bố vợ là chủ tịch CLB Sài Gòn - đại gia Nguyễn Giang Đông. Cuộc gặp gỡ định mệnh của cặp đôi hiển nhiên là tại sân bóng, khi Huyền Mi cùng bố đến xem đội tuyển tập luyện thế nào.

Nếu như Huyền Mi chẳng ấn tượng gì về anh chàng cầu thủ đen nhẻm với chiếc răng khểnh thì Văn Quyết đã trúng tiếng sét ái tình với người đẹp từ lần gặp đầu tiên. Sau bao nỗ lực trồng cây si và chứng tỏ được tấm chân tình thì Văn Quyết cũng đã đưa được nàng tiểu thư về dinh vào năm 2015.

Cặp đôi kết hôn năm 2015

Cặp đôi hiện đã có 1 con trai đầu lòng vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh. Vợ của tiền đạo Văn Quyết cũng thường chia sẻ về “cục vàng” trên trang cá nhân. Dù đã lên chức mẹ, nhưng nhan sắc Huyền Mi vẫn không thay đổi nếu không muốn nói là ngày càng mặn mòi hơn.

Huyền Mi còn có một cô em gái xinh đẹp khác tên là Quỳnh Anh. Và cô nàng này đồng thời cũng là người yêu của Duy Mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất