Giải Trí

Gặp gỡ hội người thân 'cực phẩm' nhà sao: Tài năng, nhan sắc đều 'không phải dạng vừa'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài "một chín, một mười" với người thân nổi tiếng của mình mà họ cũng có cho bản thân một lượng fan đáng gờm đấy!

Có anh chị em là sao, cuộc sống riêng tư và hình ảnh ít nhiều sẽ được công chúng chú ý và quan tâm nhiều hơn. Thế nhưng loạt tên tuổi dưới đây hầu như không cần dựa quá nhiều vào “bàn đạp” đó để gây dựng tình cảm trong lòng những người yêu mến mình. Với tài năng cũng như ngoại hình vượt trội, họ thậm chí được dự đoán nếu có ý định tấn công showbiz thì hẳn cũng “làm nên chuyện” chứ chẳng chơi!

 Thảo Ngọc - Em gái Quang Vinh

“Hoàng tử sơn ca” hẳn rất tự hào với cô em gái có nhan sắc xinh đẹp cũng như vóc dáng nóng bỏng không hề thua kém hotgirl nào ở đất Sài thành. Tuy sinh trưởng trong gia đình khá giả nhưng Thảo Ngọc sớm tập cho mình bản tính tự lập, hiện cô đang quản lý công việc kinh doanh online khá thành công.

Ngoài thông tin cá nhân được thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội, cô nàng khá kín tiếng về hình ảnh cũng như những thứ liên quan đến Quang Vinh. Hành động này cho thấy Thảo Ngọc không hề có ý định “mượn” danh tiếng của anh trai để trở nên nổi bật.

Trong những hình ảnh ít ỏi được đăng tải có thể thấy Quang Vinh và Thảo Ngọc rất thân thiết, thường cùng nhau đi du lịch hoặc xuất hiện tại các sự kiện.

Cô nàng thu hút đông đảo sự yêu thích nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách dễ mến.

Bên cạnh đó, vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng của em gái Quang Vinh cũng khiến nhiều người ghen tị.

Tuy dung mạo có phần không giống với ông anh nổi tiếng nhưng hẳn ai cũng sẽ thừa nhận cả hai đúng chuẩn “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” nhỉ?!

 Việt Hoàng - Em trai Sơn Tùng M-TP

Khán giả hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh anh chàng này thường xuất hiện bên giọng ca Lạc trôi trong các buổi biểu diễn. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai với những đường nét nam tính, Việt Hoàng còn học rất giỏi, chơi thế thao cừ và sở hữu giọng hát đặc biệt khiến nhiều cô gái “đổ rầm rầm”.

Tuy đang là học sinh và cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật hay nhắc quá nhiều về Sơn Tùng, nhưng anh chàng vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Truyền thông cũng dành ưu ái cho Việt Hoàng nên thiết nghĩ nếu có ý định dấn thân vào showbiz thì “cánh cổng” này khá là rộng mở đấy!

Việt Hoàng càng lớn càng sở hữu vẻ ngoài thu hút như anh trai.

Trông có ra dáng lịch lãm như trai Hàn không?

Góc nghiêng hoàn hảo của em trai Sơn Tùng.

Việt Hoàng hứa hẹn trở thành mối “đe dọa” với nhiều người nếu có ý định tham gia vào showbiz.

Dư Hàng My - Em gái Hương Tràm

Chưa cần kể ra họ hàng thân thuộc, cô nàng này dư sức gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp cùng style thời trang chất lừ. Với những bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt like thể hiện sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, danh xưng “em gái Hương Tràm” có lẽ cũng chỉ dùng để nhận người thân vì vốn dĩ Dư Hàng My đã có được danh tiếng riêng cho mình từ trước.

Không chỉ dừng lại ở việc làm người mẫu, người đẹp sinh năm 1994 còn sở hữu một nhãn hiệu thời trang tự thiết kế nên dù tuổi đời còn trẻ, cô đã có thể tự lo cho bản thân một cuộc sống khá sung túc.

Tuy chỉ là chị em họ nhưng Dư Hàng My và Hương Tràm có nhiều nét rất giống nhau.

Với gout ăn mặc sành điệu, cô nàng hiện đang là người mẫu cho một số thương hiệu thời trang.

Cận cảnh gương mặt sắc sảo của em gái Hương Tràm.

Nếu không nói ra có ai nghĩ cô nàng hotgirl này chỉ cao 1m53?

Thế Bảo - Anh trai Bảo Thy

Đối với người hâm mộ “Công chúa bong bóng” có lẽ chưa quên trước đây anh trai của nữ ca sĩ từng đi hát trong nhóm nhạc 2B. Sau này, Thế Bảo không tiếp tục hoạt động nghệ thuật như em gái mà chuyển hướng sang kinh doanh và cũng gặt hái nhiều thành công.

Bảo Thy chia sẻ tình cảm giữa cả hai rất tốt, anh thường xuyên nghe cô tâm sự cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích. Với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách lịch lãm, trước khi kết hôn Thế Bảo cũng là một trong những “soái ca” được nhiều người mến mộ.

Anh trai tháp tùng em gái đi diễn đáng yêu chưa này!

Vẻ ngoài như một tài tử đích thực nhé.

Thế Bảo theo đuổi hình tượng nam tính và lịch lãm.

Anh vừa kết hôn trong năm qua cùng hotgirl Trang Pilla, bộ ảnh cưới đậm chất điện ảnh của cặp trai tài gái sắc này khiến khán giả khen ngợi hết lời.

Ông Thoại Liên - Em gái Ông Cao Thắng

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua cô gái này trong bản danh sách những người thân “cực phẩm” của sao Việt. Thoại Liên là em gái út của Ông Cao Thắng, hiện cô đang định cư tại Úc. Giống như ông anh điển trai, cô cũng có vẻ ngoài xinh đẹp hơn người với những đường nét thanh tú ưa nhìn.

Bên cạnh đó, cuộc sống sang chảnh cùng gout thời trang nhẹ nhàng, tinh tế cũng là điều khiến Ông Thoại Liên nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Gia đình Ông Cao Thắng có vẻ đều sở hữu “gen trội” về nhan sắc cả nhỉ!

Có ai nghĩ rằng cô gái trẻ trung này đã tròn 29 tuổi rồi không?

Thoại Liên sở hữu phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn thu hút.

Trông có đáng yêu như một nàng búp bê không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất