Giải Trí

Em gái ca sĩ Quang Vinh vừa sinh con đã được gọi tên vào danh sách 'Kiếp đẻ thuê'

San San
Chia sẻ

Gia đình ca sĩ Quang Vinh mới có thêm một cô công chúa nhỏ, người hâm mộ chúc mừng rần rần.

Cách đây ít ngày, gia đình ca sĩ Quang Vinh mới có thêm thành viên mới, em gái nam ca sĩ mới hạ sinh cô công chúa đầu lòng. Nam ca sĩ cũng rất vui mừng, nhanh chóng vào viện thăm cháu và chụp hình cùng cô công chúa.

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh là thần tượng của bao thế hệ trẻ đam mê âm nhạc, không chỉ sở hữu khuynh đảo mạng xã hội anh còn có ngoại hình vô cùng điển trai. Ít ai biết rằng anh còn có 1 người anh trai hiện tại đang ở Úc và 1 cô em gái - Thảo Ngọc đã lập gia đình và mới sinh hạ con đầu lòng vào ngày 11/11.

Em gái của chàng hoàng tử sơn ca là một hot girl khá nổi trong cộng đồng mạng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ xinh đẹp, giàu có, cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ của cô và anh chồng phi công khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Thảo Ngọc và anh trai có mối quan hệ rất thân thiết, 2 anh em thường xuyên khoe ảnh nhau trên mạng xã hội.

Hai anh em rất hay đi du lịch cùng nhau.

Dù không hoạt động nghệ thuật, nhưng cô khá nổi trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh xắn, và câu chuyện tình lãng mạn 8 năm với anh chồng phi công.

Chồng của Thảo Ngọc là cơ trưởng của một hãng hàng không, anh sở hữu vẻ ngoài cao to, đẹp trai. Trước khi “về chung một nhà”, Thảo Ngọc và chồng đã có 7 năm gắn bó bên nhau. Con đầu lòng là kết quả cho tình yêu ngọt ngào của cô nàng “thiên kim tiểu thư” và anh chàng phi cơ điển trai, tài giỏi.

2 vợ chồng thường xuyên đi du lịch cùng nhau, chu du khắp thế giới.

Qua những bức hình mà cô chia sẻ, có thể thấy 2 vợ chồng đang sống trong 1 căn hộ cao cấp, các món đồ của cô không thua kém bất kỳ ngôi sao nào trong showbiz Việt.

Đã sinh công chúa được 3 ngày, Ngọc Thảo đã được ra viện và trở về căn nhà thân yêu của mình.

Anh chồng chăm sóc Thảo Ngọc và con gái rất chu đáo, anh tự tay pha sữa cho con, ru con ngủ và làm các công việc nhà phụ vợ.

Khuôn mặt của tiểu công chúa y chang như bố, nam ca sĩ Quang Vinh còn trêu ghẹo em gái là “Kiếp đẻ mướn”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất