Giải Trí

‘Em chồng nhà người ta’ của Hari Won, sinh nhật qua lâu rồi vẫn tặng quà siêu dễ thương cho chị dâu

Mai An
Chia sẻ

Mặc dù sinh nhật đã qua 1 tuần, nhưng Hari Won vẫn nhận được món quà sinh nhật đến từ cô em chồng khiến cô nàng rất vui sướng.

Ngày 22/6 vừa qua, cô nàng Hari Won đã đón sinh nhật ngọt ngào bên ông xã Trấn Thành tại Đài Loan. Cô nàng cũng chia sẻ rằng, đây là ngày sinh nhật khiến cô phải đi bộ nhiều nhất nhưng là ngày vui nhất trong cuộc đời.

Dẫu biết sinh nhật của cô nàng đã qua rồi, thế nhưng mới đây Hari Won khiến người hâm mộ phải “mắt tròn mắt dẹt” khi chia sẻ về món quà sinh nhật muộn nhận được từ cô em chồng - Huỳnh Ân.

Một thỏi son “sang chảnh”, bắt mắt và điều đặc biệt là có khắc chữ Hari Won trên thân cây son khiến cho cô nàng Hari đã phải thốt lên rằng “Đúng là em gái của ai đấy”. Mà ai đấy thì chắc chắn chỉ có ông xã của cô nàng mà thôi.

Món quà sinh nhật muộn đến từ em chồng dành cho Hari Won.

Dường như, chỉ một hành động nhỏ như thế này thôi đã khiến người hâm mộ thấy được rằng, tình cảm giữa Hari và em chồng vô cùng tốt. Chính hình ảnh này cũng đã đập tan được định kiến cũng như suy nghĩ trước nay của nhiều người về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa chị dâu và em chồng trong một nhà.

Huỳnh Ân - cô em gái xinh đẹp của Trấn Thành.

Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành là một cô bé sở hữu chiều cao nổi bật. Có nhiều yếu tố nổi bật như vóc dáng, gương mặt ăn hình cũng như gu thời trang bắt mắt, Huỳnh Ân khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự dễ thương của mình.

Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch cùng gia đình, trong đó có những bức ảnh vô cùng thân thiết với Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất