Giải Trí

Đường Yên giấu bụng bầu chỉ khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao khi lên bìa tạp chí

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dẫu bầu bí, Đường Yên vẫn khiến người hâm mộ được phen bất ngờ khi thực hiện một bộ ảnh thời trang đầy ấn tượng và xinh đẹp cho một tờ tạp chí danh tiếng.

Kể từ sau khi công khai chuyện đang mang thai con đầu lòng với ông xã La Tấn đến nay, Đường Yên hầu như ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai cũng như chăm sóc sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên mới đây nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ của mình được phen bất ngờ khi thực hiện một bộ ảnh thời trang đầy ấn tượng và xinh đẹp cho một tờ tạp chí danh tiếng.

Đây không chỉ mang ý nghĩa là những hình ảnh mới nhất của Đường Yên khi đang mang thai mà còn đánh dấu cho lần đầu tiên nữ diễn viên quay lại với công việc từ sau khi thông báo tin vui tới mọi người vào tháng 8 vừa qua.

Bộ ảnh mới nhất mà Đường Yên chụp cho tạp chí thời trang vừa ra mắt đã giành được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc

Kể từ sau khi công khai chuyện đang mang thai đến nay, thì đây là lần đầu tiên cô quay lại với công việc

Sau khi những hình ảnh của Đường Yên trên tạp chí thời trang được chia sẻ, không ít lời khen ngợi đã được gửi tới Đường Yên. Nhiều người bày tỏ Đường Yên khi mang thai cũng giống như lúc chưa mang thai vậy, vẫn giữ được sự tươi tắn và xinh đẹp như trước. Theo đó cụm từ khóa “Tình trạng của Đường Yên” cũng nhảy lên top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

Có thể thấy mỹ nhân họ Đường chăm sóc bản thân rất tốt, đặc biệt là dù bụng đã khá lớn nhưng cô vẫn giữ được dáng người thon thả đáng ngưỡng mộ. Hơn hết, nụ cười ngọt ngào và nét mặt rạng rỡ của Đường Yên trong bộ ảnh mới cũng cho thấy cô đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Thực hiện bộ ảnh thời trang mới, Đường Yên đều lựa chọn những bộ trang phục rộng để che phủ vòng 2

Mặc dù che đi bụng bầu nhưng đôi chân thon dài của Đường Yên vẫn được khoe ra khéo léo

Nếu nhìn sơ qua khó ai có thể tin được cô đang mang thai và sắp “vượt cạn”

Có thể nói, hiện tại Đường Yên là một trong những nữ diễn viên xứ Trung được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ nhất. Bởi lẽ ở độ tuổi này Đường Yên không chỉ có sự nghiệp vũng chắc mà còn có một người chồng luôn nhất mực yêu thương và sắp đến sẽ cùng cô đón một thiên thần nhỏ đáng yêu nữa.

Đường Yên của hiện tại gia đình và sự nghiệp đều rất tốt đẹp, hơn nữa cô nàng đang sống một cuộc sống hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất