Giải Trí

Cưới nhau gần 1 tháng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn mắc cỡ khi được gọi là 'vợ chồng son'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ loạt ảnh du lịch cùng Ông Cao Thắng, Đông Nhi cho biết cả hai vừa mắc cỡ vừa thích thú khi được gọi là vợ chồng son.

Hậu hôn lễ thế kỷ được tổ chức vào ngày 9/11 vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tiếp tục những chuỗi ngày vi vu du lịch cùng nhau. Mới đây cặp đôi đã trở lại đảo Phú Quốc - nơi diễn ra hôn lễ của hai người để tham gia lịch trình đã định trước. Tại đây cả hai đã ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và chia sẻ lên mạng xã hội để 'cập nhật tình hình'.

Mặc dù đã gần một tháng sau đám cưới, nhưng Đông Nhi cho biết cô và ông xã vẫn còn ngại khi được gọi là 'vợ chồng son'. Cụ thể nữ ca sĩ viết: “Trôi dạt ra đảo mà đi đâu cũng nghe “vợ chồng son”……”vợ chồng son” làm mắc cỡ ghê, mà cũng thích ghê”.

Vợ chồng nữ ca sĩ mặc trang phục trắng đồng điệu, cùng vui đùa với chiếc xích đu trên bờ biển.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn mắc cỡ khi được gọi là 'vợ chồng son'

Sau khi đăng tải, bài đăng của Đông Nhi đã thu hút hơn trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận của người hâm mộ. Đa phần mọi người đều “tan chảy” vì sự đẹp đôi và lãng mạn của cả hai.

Trên trang cá nhân của Ông Cao Thắng, nam ca sĩ còn khiến nhiều người xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Đông Nhi bên bãi biển với dòng chú thích: “Vợ là để yêu thương”

Không gian bên bờ biển còn giúp loạt ảnh đẹp như một MV ca nhạc

Hậu lễ cưới thế kỷ, 'vợ chồng son' Đông Nhi - Ông Cao Thắng lúc nào cũng dính nhau như sam khiến các fan chỉ biết ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất