Giải Trí

Đông Nhi tự tay vào bếp trổ tài nấu ăn cho Ông Cao Thắng, dân tình liền trầm trồ khen ngợi 'chuẩn vợ người ta'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc Đông Nhi tự tay vào bếp trổ tài nấu ăn cho Ông Cao Thắng khiến dân tình chỉ biết xuýt xoa khen ngợi và ngưỡng mộ.

Hậu hôn lễ thế kỷ được tổ chức vào ngày 9/11 vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục khiến người hâm mộ phải 'đỏ mắt' ghen tỵ khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cặp vợ chồng son đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những hình ảnh Đông Nhi tự tay vào bếp trổ tài nấu ăn cho Ông Cao Thắng. Cụ thể nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc chuẩn bị bữa tối cho ông xã kèm lời nhắn nhủ: “Chờ chồng ăn đêm tại chồng đang đi họp”, 

Đông Nhi tự tay vào bếp trổ tài nấu ăn cho Ông Cao Thắng

Về phía Ông Cao Thắng, anh cũng lầy lội đáp lại: “Đang đi họp vợ gửi hình tức tốc chạy về ngay sợ bị ăn hết”

Sau khi đăng tải, những hình ảnh cực giản dị và hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhận ngay cơn bão like từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Không ít người đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến Đông Nhi trổ tài 'vợ đảm' và ra dáng người phụ nữ của gia đình.

Trước đó Đông Nhi còn hào hứng khoe với mọi người giấy chứng nhận kết hôn của hai vợ chồng cùng lời trêu ghẹo: “Bút sa là hợp pháp, chồng nhỉ?“.

Đông Nhi 'khoe' giấy kết hôn cùng Ông Cao Thắng

Hậu lễ cưới thế kỷ, 'vợ chồng son' Đông Nhi - Ông Cao Thắng lúc nào cũng dính nhau như sam khiến các fan chỉ biết ghen tỵ và ngưỡng mộ. Đồng thời Đông Nhi còn khiến nhiều người thích thú khi cho biết cả hai vừa mắc cỡ vừa thích thú khi được gọi là vợ chồng son.

Có thể nói từ khi kết hôn đến nay cặp đôi luôn khiến mọi người “tan chảy” vì sự đẹp đôi và lãng mạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất