Giải Trí

Đoan Trang đưa cả gia đình đến Maldives mừng tuổi 50 của ông xã ngoại quốc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ mừng sinh nhật chồng bằng chuyến du lịch Maldives mà Đoan Trang còn chiêu đãi chồng ngoại quốc bằng bữa ăn sang trọng trong nhà hàng dưới đáy biển có giá đắt đỏ nhất nhì ở "thiên đường du lịch"này.

Mới đây, ca sĩ Đoan Trang đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt hình ảnh cô đưa cả gia đình đến Maldives du lịch để mừng tuổi 50 của ông xã ngoại quốc. Tại đây, nữ ca sĩ đã chiêu đãi chồng của mình bằng bữa ăn sang trọng trong nhà hàng dưới đáy biển có giá đắt đỏ nhất nhì ở “thiên đường du lịch”này..

Đoan Trang đưa cả gia đình đến Maldives mừng tuổi 50 của ông xã ngoại quốc

Nữ ca sĩ còn chiêu đãi chồng ngoại quốc bằng bữa ăn sang trọng trong nhà hàng dưới đáy biển có giá đắt đỏ nhất nhì ở Maldives

Theo đó Đoan Trang tâm sự sau gần 8 năm chung sống và có một cô con gái xinh xắn, thì cô chưa bao giờ phải bận tâm sắp xếp cho một chuyến du lịch nào của gia đình vì cô luôn được ông xã quan tâm, chăm sóc. Do đó nhân dịp mừng sinh nhật ông xã, Đoan Trang quyết định tự mình 'móc ví tiền', lên kế hoạch cũng như sắp xếp mọi thứ cho chuyến đi.

Nữ ca sĩ còn hóm hỉnh cho biết: “Anh Johan lần đầu tiên được vợ đãi cho một chuyến đi ấn tượng, anh cảm động rơi nước mắt”.

Món quà bất ngờ của Đoan Trang đã khiến chồng Tây cảm động đến rơi nước mắt

Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ trong dịp sinh nhật 40 tuổi đã được chồng tặng cho 1 tuần lễ thưởng ngoạn tại Lake Palace, Ấn Độ

Con gái nhỏ của Đoan Trang tỏ ra hào hứng khi được đón sinh nhật với bố tại một nơi đặc biệt

Không chỉ mừng sinh nhật tại Maldives mà sau khi về lại Việt Nam, Đoan Trang còn cùng ông xã và con gái tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ trong một nhà hàng ở TP.HCM. Nữ ca sĩ chia sẻ:

“*Với văn hoá phương Tây thì sinh nhật 40,50,60 rất là quan trọng!
Nhưng thấy thương anh ấy rằng ngày sinh rơi vào đầu tuần, cộng với vừa đi vacation về là lao vô làm quần quật, hăng say, nghiêm túc nên không thể tổ chức tiệc tùng gì để đãi ba mẹ, anh chị em và bạn bè!
Thế nên gia đình nhỏ xẹt tạm một nơi anh yêu thích để ăn tối nhẹ nhàng cùng nhau thôi!

Mong Anh luôn mạnh khoẻ, vui vẻ để hưởng trọn những năm tháng mặn mòi đầy gia vị và màu sắc tươi đẹp của đời mình!”

Đoan Trang tiếp tục tổ chức sinh nhật cho ông xã tại một nhà hàng ở TP.HCM sau khi kết thúc chuyến du lịch Maldives

Cô cho biết với văn hoá phương Tây thì sinh nhật 40,50,60 rất là quan trọng do đó nữ ca sĩ không ngại tổ chức sinh nhật nhiều lần cho ông xã

GIa đình 3 người hạnh phúc của ca sĩ Đoan Trang

Clip: Con gái Đoan Trang mang bánh và hát chúc mừng sinh nhật bố của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất