Giải Trí

Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con trai thứ hai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thông tin Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con trai thứ hai được chính hai người bạn thân của cô là Đàm Thu Trang và stylits Pông Chuẩn tiết lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Diệp Lâm Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Boorin - con gái Diệp Lâm Anh được chính nữ diễn viên cũng như những bạn bè người thân của cô chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội kèm những lời chúc mừng.

Đáng chú ý nhất chính là thông tin Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con trai thứ hai vào ngày 1 tháng 11 vừa qua cũng được chính hai người bạn thân của Diệp Lâm Anh là Đàm Thu Trang và stylits Pông Chuẩn tiết lộ thông qua bài đăng của cả hai trên trang cá nhân của nữ diễn viên.

Không chỉ tiết lộ Diệp Lâm Anh vừa hạ sinh con trai thứ 2 mà Đàm Thu Trang còn tiết lộ luôn tên thân mật của quý tử mới chào đời nhà Diệp Lâm Anh là BiBoy

Stylist Pông Chuẩn còn khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết thêm rằng Diệp Lâm Anh sinh con trai từ ngày 1/11 nhưng đến ngày 2/11 tức chỉ 1 ngày sau khi sinh thì nữ diễn viên đã tới tham gia tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái đầu lòng.

Tiết lộ của Stylist Pông Chuẩn khiến nhiều người kinh ngạc

Bên dưới bài đăng của cô bạn Pông Chuẩn, Diệp Lâm Anh cũng đã để lại bình luận “Thật sự là chỉ có làm mẹ mới có thể làm được những điều như vậy ông ạ” như ngầm xác nhận thông tin đã hạ sinh con trai thứ hai là sự thật.

Một điều mà khiến mọi người bất ngờ nữa chính là việc thông qua những hình ảnh của Diệp Lâm Anh trong buổi tiệc được chia sẻ có thể thấy cô xuất hiện rất lộng lẫy không hề giống một người phụ nữ vừa mới sinh con chưa đầy 1 ngày.

Diệp Lâm Anh xinh đẹp rạng rỡ trong tiệc sinh nhật con gái

Không những trang điểm, ăn mặc điệu đà mà nữ diễn viên còn đi cả giày cao gót dù chỉ mới sinh con thứ hai được một ngày trước đó

Mặc dù vòng hai của Diệp Lâm Anh vẫn khá sồ sề song có thể thấy cô đã nhanh chóng lấy lại sức khoẻ khá tốt cùng với vẻ ngoài rạng rỡ đáng ngưỡng mộ

Về phía Diệp Lâm Anh tới nay cô vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì với khán giả về quý tử mới chào đời. Nữ diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh trong tiệc sinh nhật con gái kèm lời cảm ơn tới người thân trong gia đình cùng với những người bạn thân thiết của mình đã tới để chúc mừng cho con gái Boorin tròn 1 tuổi.

Trước đó vào ngày 1 tháng 11, người mẫu Ngô Mai Trang đã chia sẻ hình ảnh cùng Đàm Thu Trang, Pông Chuẩn đến bệnh viện để thăm Diệp Lâm Anh trước khi cô vượt cạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất