Giải Trí

Diễn viên Anh Vũ (Dũng- Về nhà đi con) lần đầu tiên khoe ảnh con trai sau khi thừa nhận ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 5 năm kể từ lần đầu công khai con trai, nay diễn viên Anh Vũ đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe ảnh con trai đã lớn phổng phao trên trang cá nhân của mình.

Là một trong những diễn viên được yêu thích nhất bộ phim đình đám 'Về nhà đi con', diễn viên Anh Vũ - (trong vai Dũng) không chỉ nhận được nhiều sự yêu quý từ người hâm mộ mà cuộc sống của nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Cách đây không lâu Anh Vũ không chỉ khiến người hâm mộ mình bất ngờ khi công khai chuyện mình đã ly hôn với vợ cũ được 3 năm mà còn cho biết hiện tại bản thân đã có bạn gái mới và không ngần ngại đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cũng như body 'bốc lửa' của bạn gái lên trang cá nhân của mình.

Vốn là người kín tiếng nên nam diễn viên không chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân trước truyền thông hay mạng xã hội trong suốt nhiều năm qua

Trước đây thông tin về Anh Vũ khá là ít ỏi, mọi người chỉ biết về việc nam diễn viên đã kết hôn vào năm 2014 và có 1 cậu con trai kháu khỉnh, thế nên khi nam diễn viên tiết lộ tin tức mình đã ly hôn từ 3 năm trước đã làm không ít người hâm mộ bất ngờ.

Diễn viên Anh Vũ và vợ cũ của mình trong hôn lễ năm 2014

Từ lúc kết hôn tới nay Anh Vũ rất ít khi đăng ảnh con trai của mình, thế nhưng mới đây anh chàng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm không nhỏ của mọi người dù chỉ là hình chụp từ phía sau khi cậu bé đang đi dạo cùng bạn.

Cậu bé đội mũ bên trái chính là cậu con trai mà Anh Vũ đã 'giấu kĩ' mấy năm nay.

Được biết, dạo gần đây Anh Vũ và con trai thường xuyên rủ nhau chạy bộ buổi sáng, anh còn hài hước chia sẻ rằng phải nhanh chóng giúp giảm cân cho ông “em zai”, để đón sinh nhật 9 tuổi vào tháng sau với 1 số cân đẹp hơn và quan trọng nhất là để con trai mình có thêm một thói quen tốt.

Trước đó vào tháng 1/2014, Anh Vũ gây bất ngờ khi làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp Hồng Nga. Cũng trong dịp đó, cả hai đã công khai chuyện có con chung là một bé trai kháu khỉnh. Đến hiện tại đã qua 5 năm, Anh Vũ không khỏi khiến mọi người bất ngờ khi khoe ảnh con trai nay đã cao lớn và phổng phao thấy rõ.

Con trai của Anh Vũ và vợ cũ cũng xuất hiện trong đám cưới của cả 2 vào 5 năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất