Giải Trí

Đặng Thu Thảo khoe ảnh mẹ chồng với con gái chứng minh mối quan hệ thân thiết

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chỉ bằng một hành động nhỏ này của nàng Hậu đã chứng minh mối quan hệ 'mẹ chồng nàng dâu' thân thiết của cô với gia đình chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng khi cô đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh mẹ chồng và con gái nhỏ Sophie trong chuyến du lịch của cả gia đình vừa qua.

Điều đáng nói ở đây chính là từ lúc kết hôn tới nay thì đây là lần đầu tiên nàng Hậu chia sẻ hình ảnh mẹ chồng giàu có quyền lực của mình lên mạng xã hội.

Trong ảnh, bà Thanh Thủy (mẹ chồng của Đặng Thu Thảo) cùng cháu gái nội đang đi thăm quan công viên hải dương

Sau khi đăng tải bức ảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhận sự quan tâm từ đông đảo khán giả, rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi tới mẹ chồng Đặng Thu Thảo và bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hiếm hoi này.

Riêng 'thần tiên tỷ tỷ' Thu Thảo cũng không ngại gửi lời khen “Hai bà cháu dễ thương lắm” đến mẹ chồng khi được Cao Thiên Trang bình luận dưới bài viết là “bà nội cưng quá cưng em luôn“.

Mẹ chồng Đặng Thu Thảo là Doanh nhân Dương Thanh Thủy người khai sinh ra một thương hiệu áo dài nổi tiếng ở TP.HCM và là người thành công từ các dự án bất động sản, thương mại và dịch vụ

Được biết từ khi về làm dâu Đặng Thu Thảo luôn được lòng mẹ chồng

Cho đến nay thì mối quan hệ của mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn được nhiều người chú ý. Tuy nhiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân hầu như không hề tiết lộ bất cứ điều gì.

Cô chỉ hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình bên chồng con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất