Giải Trí

Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc mỹ miều được khen ngày càng có tướng phu thê với ông xã

Gia Hào
Chia sẻ

Sánh đôi cùng ông xã trong sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngất ngây với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của mình.

Vào ngày 10/09 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý khi xuất hiện bên cạnh ông xã - Doanh nhân Trung Tín tại một sự kiện do chính anh tổ chức. Nàng hậu cũng nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh của mình tại sự kiện lên trang cá nhân và khiến không ít người phải trầm trồ vì vẻ xinh đẹp kiều diễm của mình.

Tại sự kiện, Đặng Thu Thảo diện váy hồng phấn phom trơn và trang điểm nhẹ nhàng

Phụ kiện của Đặng Thu Thảo chỉ có đôi bông tai và chiếc đồng hồ kim cương mang đến sự thanh lịch và trẻ trung

Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, cộng đồng người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Đồng thời xóa tan những xôn xao về gương mặt với nhan sắc lạ lẫm, mất đi vẻ thanh thoát, mỏng manh trong bức hình được Đặng Thu Thảo chia sẻ gần đây.

Không những chứng minh nhan sắc của mình không hề thay đổi mà Đặng Thu Thảo còn cho thấy nhan sắc của cô càng ngày càng đằm thắm, sang trọng hơn

Người đẹp vẫn hút hồn mọi người như danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” của mình

Đặc biệt ở đây, trong các bức hình được Đặng Thu Thảo chia sẻ thì có bức hình chụp cô với ông xã Trung Tín. Vì hiếm hoi lắm nàng Hậu mới đăng ảnh sánh vai cùng chồng trên mạng xã hội, nên sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng hai vợ chồng rất xứng đôi và ngày càng có tướng phu thê.

Khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng Đặng Thu Thảo đã lập tức 'gây bão', có thể thấy hai vợ chồng nàng Hậu trông vô cùng đẹp đôi và hạnh phúc khi đứng bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất