Giải Trí

Đăng clip vô tình để lộ bụng to bất ngờ, người mẫu Lê Thúy mang thai?

Hà Anh
Chia sẻ

Lê Thúy đang khiến người hâm mộ xôn xao trước thông tin cô mang thai nhóc tì.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy chia sẻ đoạn clip đang làm nước ép củ sen pha mật ong. Thế nhưng điều người hâm mộ chú ý hơn cả chính là vòng 2 to bất thường của người mẫu.

Theo đó, Lê Thúy diện 1 chiếc váy suông liền thân màu đỏ. Thế nhưng vòng 2 lùm lùm nhô cao của Lê Thúy đã nói lên tất cả. Là một người mẫu, việc giữ gìn vóc dáng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế việc cô để lộ vòng 2 nhô cao dưới làn váy đang nhận dược nhiều sự quan tâm.

Rất nhiều bình luận của người hâm mộ hỏi rằng “Chị Thúy có em bé rồi ạ?” thế nhưng Lê Thúy vẫn không hề trả lời. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Trước đó vào cuối tháng 12/2018, sau khi tham gia show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy đã chia sẻ về quyết định tạm dừng công việc để chăm sóc cho gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ.

Người mẫu chia sẻ “Hôm nay là show diễn cuối cùng mà em được tham gia và đồng hành cùng anh. Đã đến lúc em dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ của mình rồi. Nếu sau này em còn ốm còn đẹp thì anh nhớ vẫn cho em mặc một bộ đi cho đỡ nhớ nghề nha“. Điều này càng tăng thêm nghi ngờ người đẹp hiện đang mang thai.

Năm 2015, Lê Thúy và Đỗ An quyết định về chung 1 nhà. Thời điểm cả hai tổ chức hôn lễ đã vấp phải không ít những ít kiến trái chiều. Đa phần họ chê bai ngoại hình của nữ người mẫu không có nét đẹp để gọi là “xứng đôi vừa lứa” với ông xã.

Bên cạnh đó, tin đồn “Đỗ An lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính” hay “cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa là bản hợp đồng” được truyền tai nhau nhau. Không những thế sau 4 năm về chung nhà Lê Thúy mãi vẫn chưa có bầu đã nhận lại nhiều lời dèm pha từ phía khán giả khiến cho khoảng thời gian đáng lẽ hạnh phúc nhất của cả hai lại rơi vào trạng thái áp lực nhất.

Thế nhưng cặp đôi quyết định bỏ ngoài tai tất cả và vẫn vô cùng hạnh phúc. Cả hai luôn giành cho nhau những gì bình yên nhất, đơn giản nhất. Sau 4 năm, họ chứng minh cho khán giả thấy rằng hạnh phúc của họ xây dựng không dễ gì bị “đổ vỡ” vì những lời đàm tiếu xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất