Giải Trí

Giữa tin đồn bà xã mang bầu, Cường Đô la vô tình tiết lộ luôn giới tính của con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Đàm Thu Trang liên tục mang đồ rộng giấu bụng thì mới đây Cường Đô la đã vô tình tiết lộ luôn giới tính của con hai người.

Thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục bị vướng vào tin đồn đang mang thai con đầu lòng với ông xã Cường Đô la khi người đẹp không chỉ chăm diện áo rộng giấu bụng mà còn lộ rõ gương mặt tròn và vẻ ngoài mũm mĩm lên trông thấy. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn quyết không lên tiếng xác nhận hay có phản hồi chính thức về những đồn đoán này.

Gần đây Đàm Thu trang lại rất chăm chỉ diện trang phục giấu bụng thay vì những chiếc váy khoe body

Mới đây, Cường Đô la đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh hai vợ chồng bên cây thông giáng sinh cùng lời chúc tới mọi người. Trong ảnh được chia sẻ Đàm Thu Trang tiếp tục diện áo rộng, che khéo vòng 2.

Cường Đô La khoe ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên cạnh bà xã

Điều đáng nói ở đây chính là trong khi Đàm Thu Trang liên tục mang đồ rộng giấu bụng thì dưới phần bình luận hình ảnh anh đăng tải, Cường Đô la đã vô tình tiết lộ luôn giới tính của con hai người khi anh đăng ảnh chụp với một bé trai đáng yêu là con của bạn và tự nhận đây là “con rể”.

Giữa tin đồn bà xã mang bầu, Cường Đô la vô tình tiết lộ luôn giới tính của con

Bên dưới bình luận của doanh nhân phố núi, bạn bè thân thiết của anh cũng để lại bình luận tiết lộ nam doanh nhân sắp lên chức “ông ngoại tương lai”, điều này càng khiến nhiều người tin rằng Cường Đô La đang ngầm khẳng định tin tức bà xã có tin vui và con đầu lòng của cả hai là một bé gái.

Tuy những điều trên chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, song với những dấu hiệu về sự thay đổi trong cách ăn mặc thường ngày cũng như vóc dáng của Đàm Thu Trang dạo gần đây thì mọi người đều tin rằng cặp đôi đang thật sự có tin vui chỉ là chưa muốn công khai tới với công chúng.

Đến nay người hâm mộ vẫn nóng lòng mong đợi ngày cặp đôi chính thức công khai tin vui.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất