Giải Trí

Cuộc sống hạnh phúc với vợ đẹp, con xinh của người mẫu Cao Lâm Viên

Theo yan.thethaovanhoa.vn
Chia sẻ

Cao Lâm Viên hiện đang có cuộc sống khá giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ cùng cô con gái hết sức đáng yêu.

Cao Lâm Viên từng là một trong những cái tên người mẫu nam được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn tại thời kỳ đầu bùng nổ báo mạng. Anh được khán giả cũng như các tạp chí săn đón bởi vẻ ngoài điển trai, body 6 múi, săn chắc. Ngoài ra, anh còn là nam diễn viên được nhiều nhiều nữ ca sĩ như: Thu Thủy, Ngân Khánh, Phạm Quỳnh Anh, Hương Tràm… lựa chọn để xuất hiện trong các video ca nhạc.

Không sở hữu lượng fan đông đảo như các nam ca sĩ, diễn viên khác nhưng chàng người mẫu luôn là hình mẫu bạn trai đáng mơ ước của các cô gái. Tuy nhiên, Cao Lâm Viên bất ngờ chọn rời bỏ cuộc sống độc thân bằng một đám cưới vào năm 2013.

Sau khi kết hôn, anh không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông nữa. Thay vào đó, nam người mẫu dành nhiều thời gian để chăm lo hạnh phúc gia đình.

Anh và bà xã Thanh Tâm nhanh chóng gia nhập thêm thành viên mới là một cô công chúa đáng yêu.

Công chúng cảm thấy thích thú khi thấy “nam thần” đồ lót một thời bấy giờ đã trở thành một ông bố bỉm sữa. Trên trang cá nhân, Cao Lâm Viên thường xuyên đăng tải khoảnh khắc cha con gần gũi.

Bên cạnh đó, anh cùng con cái còn ghi lại những bộ ảnh hết sức ấn tượng để làm kỉ niệm.

Đến hiện tại, thi thoảng anh mới tham gia vào các dự án nghệ thuật. Hầu hết, anh dành thời gian để phát triển công việc kinh doanh cũng như tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cạnh 2 người phụ nữ của đời mình.

Giờ đây, chàng người mẫu đình đám ngày nào đã trở thành một hình mẫu người chồng, người cha khiến bao cô gái mong muốn. Nếu ai chú ý đến trang cá nhân của anh thì sẽ thấy, vợ và con gái dường như chiếm chỗ nhiều nhất trong số những khoảnh khắc anh đăng tải.

Chia sẻ

Theo

yan.thethaovanhoa.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất