Giải Trí

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ câu hỏi về mẹ của con trai khiến nhiều người rưng rưng

Hà Đan
Chia sẻ

Đoạn hội thoại giữa bé Nhím – con trai đầu của NTK Đỗ Mạnh Cường và bố đang khiến nhiều người phải nghẹn ngào.

Nhiều người đều biết rằng, Đỗ Mạnh Cường có một cậu con trai nuôi tên là Đỗ Hoàng Phúc, tên thân mật ở nhà là Nhím.

Nhà thiết kế tài năng của showbiz Việt luôn dành dành rất nhiều tình cảm, sự yêu thương cho cậu con trai bé nhỏ của mình bằng việc chia sẻ những hình ảnh cùng những dòng viết xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ về cuộc nói chuyện với con trai của mình. Đoạn hội thoại khiến nhiều người phải bật khóc vì… không biết diễn tả như thế nào.

“Nhím: Bố ơi, tại sao các bạn ở lớp có Mẹ mà con không có?

Bố: Khi nào con lớn bố sẽ nói cho con nghe 

Nhím: Không, con thèm có Mẹ 

Bố: Giờ con có Bố đủ rồi, Bố yêu con rất nhiều mà 

Nhím: Bố ôm con thật chặt rồi ngủ đi Bố”

Đoạn chia sẻ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bình luận “Thương Nhím, thương anh” đã được gửi tới nhà thiết kế. Có vẻ, cậu nhóc vẫn chưa hiểu chuyện nên luôn có những câu hỏi ngây ngô như vậy.

Có vẻ khá buồn nhưng ông bố nổi tiếng vẫn kịp nhắn nhủ tới con trai rằng “Giờ con có bố là đủ rồi, bố yêu con rất nhiều”.

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ về lí do anh quyết định nhận Nhím làm con nuôi “Điều đó xuất phát từ tình thương của tôi dành cho con thôi. Mỗi lần mình gặp con, sự quấn quýt của nó, tôi rất thương mỗi lần mình xa con vì nó khóc nhiều. Điều này khiến tôi càng quyết tâm và cố gắng để nhận nuôi bé sớm hơn”.

Được biết, Đỗ Mạnh Cường gặp được cậu con trai qua một cơ duyên vô cùng kỳ lạ. Cách đây gần 6 năm, khi cùng Xuân Lan đi từ thiện ở Long An, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gặp Nhím lúc đó mới hai tháng tuổi.

Trông thấy anh, Nhím cười toe toét. Thích quá, Đỗ Mạnh Cường bế con suốt. Sau lần đó, Cường thấy sao sao và quyết định quay lại. Thế nhưng anh cũng phải đợi 5 năm sau mới có thể đón Nhím về bên mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất