Giải Trí

Con trai Đan Trường nhận được cơn mưa lời khen khi tạo dáng như mẫu nhí chuyên nghiệp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh được Thủy Tiên đăng tải lên trang cá nhân đã làm khán giả vô cùng thích thú khi bé Mathis tạo dáng không khác gì mẫu nhí chuyên nghiệp.

Được biết vào ngày 12/12 tới đây, cậu bé Mathis Thiên Từ - con trai Đan Trường sẽ về Việt Nam để ra mắt sản phẩm của công ty riêng mới thành lập. Trong buổi giới thiệu sản phẩm này Đan Trường sẽ cùng con trai có màn catwalk trước mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân của bà xã Đan Trường đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải những hình ảnh bé Mathis trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của công ty riêng. Những hình ảnh này đã làm khán giả vô cùng thích thú khi bé Mathis tạo dáng không khác gì mẫu nhí chuyên nghiệp.

Con trai Đan Trường tạo dáng bên mẫu Tây trong bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt

Cậu bé nhận được cơn mưa lời khen khi tạo dáng như mẫu nhí chuyên nghiệp

Có thể thấy chỉ mới 2 tuổi hơn nhưng quý tử nhà Đan Trường đã rất hào hứng và nghiêm túc với công việc của mình. Trước đó bà xã Đan Trường còn chia sẻ hình ảnh bé Mathis tập đi catwalk cùng mẹ.

Bà xã Đan Trường tập cho con trai đi catwalk từ sớm trước khi cậu bé về Việt Nam

Nhiều người cho rằng cậu bé đã phát huy rất tốt những cái 'chất' được thừa hưởng từ người bố nổi tiếng

Có thể nói Thiên Từ không chỉ khiến bao người ghen tỵ. với cuộc sống chuẩn 'rich kid' tại trời Tây mà cậu bé còn nổi tiếng với khả năng kiếm được tiền nhờ những video của bản thân được mẹ Thủy Tiên đăng tải trên kênh youtube mỗi ngày.

Mới hơn 2 tuổi nên Thiên Từ vẫn chưa nói năng rành mạch được, tuy nhiên cậu bé đã biết tới 4 thứ tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất