Giải Trí

Con gái tròn 1 tuổi, Kylie Jenner tổ chức tiệc sinh nhật ngập màu sắc cầu vồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vừa qua, Kylie Jenner đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi cho cô con gái Storm bé nhỏ của mình.

Tròn 1 năm kể từ khi Kylie Jenner hạ sinh em bé Stormi Webster sau nhiều tháng trốn tránh tin đồn mang thai với công chúng. Vừa qua cô nàng tỷ phú xinh đẹp Kylie Jenner đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng và không kém phần đầu tư cho cô con gái vừa tròn 1 tuổi của mình.

Kylie Jenner bắt đầu cho bữa tiệc sinh nhật của con gái mình bằng một bài đăng trên instagram với lời chúc đầy ngọt ngào dành tặng cô con gái bé nhỏ. Cô viết:

“Làm sao mẹ lại có thể may mắn có được một đứa bé vừa ngọt ngào vừa thông minh lại vừa vui vẻ như thế này. Mẹ chỉ là không thể ngừng mơ về một ngày con khôn lớn, Storm. Mẹ ước con mãi mãi bé nhỏ như thế này để mẹ có thể mãi ở bên che chở và cùng vui đùa với con.

Mẹ biết con sẽ không thể nhớ về năm đầu tiên của cuộc đời con nhưng mẹ cầu nguyện rằng con sẽ không bao giờ quên chia sẻ niềm vui của con, tiếng cười của con tới với thế giới bên ngoài.

Tình yêu mẹ dành cho con cứ lớn lên thêm khi mỗi phút trôi qua, mỗi ngày bên con là những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mẹ. Chúc mừng sinh nhật thiên thần của mẹ trên trái đất này.”

Bức ảnh Kylie Jenner đăng trên instagram với lời chúc ngọt ngào tới con gái mình

Kylie đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho bé Storm với chủ đề cầu vồng và cô cũng đã chia sẻ bức hình chụp chiếc bánh kem cầu vồng được phủ đầy màu sắc mà cô đã dành tặng con gái mình trong bữa tiệc.

Bên trong chiếc bánh phủ đầy màu sắc là những lớp bánh màu cầu vồng bắt mắt

Cô cũng chuẩn bị bong bóng bay cũng như ghế ngồi được buộc dây đủ màu như cầu vồng

Và cả những chiếc dĩa ăn dành cho khách cũng mang concept cầu vồng nốt.

Theo thông tin được biết rằng, lý do Kylie Jenner chọn chủ đề cho bữa tiệc là cầu vồng bởi vì kế hoạch tổ chức sinh nhật trước đây cho bé Storm đã bị hủy bỏ do trời mưa. Thế nhưng cho đến hiện tại, có lẽ cô bé Storm đã có một bữa tiệc sinh nhật đầu tiên trong đời đầy màu sắc và rực rỡ nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất