Giải Trí

Con gái Thanh Thảo và con trai Đan Trường quấn quýt nhau ngay lần đầu gặp mặt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc lần đầu gặp gỡ đã cùng nhau chơi đùa, nghịch ngợm với những biểu cảm dễ thương của hai nhóc tì đã khiến không ít người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải loạt ảnh cả gia đình 3 người cùng đến ủng hộ buổi ra mắt bộ phim mới có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường.

Đáng nói ở đây chính là trong loạt ảnh Thanh Thảo chia sẻ còn có những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc lần đầu gặp gỡ của hai “thiên thần nhỏ” là bé Tuệ Lâm - con gái Thanh Thảo và bé Thiên Từ - con trai Đan Trường.

Gia đình Thanh Thảo và gia đình Đan Trường chụp ảnh cùng nhau

Được biết đây là lần đầu tiên con gái Thanh Thảo và con trai Đan Trường gặp gỡ nhau, tuy vậy hai bé đã nhanh chóng thân nhau, cùng nhau chơi đùa, nghịch ngợm với những biểu cảm dễ thương khiến không ít người thích thú.

Đến cả Thanh Thảo cũng phải bất ngờ chia sẻ: “Lần đầu Thiên Từ và Tuệ Lâm gặp nhau mà có vẻ hợp nhau rồi nha!”.

Quý tử 2 tuổi nhà Đan Trường diện vest bảnh bao đùa nghịch cùng “tiểu công chúa” 1 tuổi nhà Thanh Thảo

Khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Đan Trường bên “tiểu công chúa” nhà Thanh Thảo khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú

Nhìn 2 nhóc tì chơi đùa vui vẻ như này không ai nghĩ đây là lần đầu tiên gặp mặt của cả hai

Cư dân mạng thích thú thích thú đến nỗi ai cũng đòi gia đình Thanh Thảo và gia đình Đan Trường sớm kết thông gia

Con trai Đan Trường chào đời vào đầu tháng 3/2017. Nhắc đến cậu bé, không ai là không biết đến cậu con trai nhỏ với cuộc sống chuẩn 'rich kid' tại trời Tây khiến bao người ghen tỵ.

Chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng Mathis đã có khả năng kiếm được tiền nhờ những video quay cậu bé được mẹ Thủy Tiên đăng tải trên kênh youtube mỗi ngày

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng đón con gái đầu lòng Talia vào năm 2018. Hiện tại, cả gia đình Thanh Thảo đều sinh sống tại Mỹ. Gia đình cô thường xuyên gặp gỡ gia đình Đan Trường trong những chuyến lưu diễn chung.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất