Giải Trí

Con gái Thái Thùy Linh lớn phổng gây bất ngờ cho người hâm mộ

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh cô con gái của Thái Thùy Linh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía nhiều người.

Mới đây, ca sĩ Thái Thùy Linh đã chia sẻ hình ảnh đáng yêu của cô con gái Gạo nếp. Không những thế, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người trầm trồ khi kể lại câu chuyện Thái An được mẹ cho phép quay MV cover một ca khúc nhạc người lớn.

Quả đúng là “hổ phụ sinh hổ tử”, con gái Thái An của Thái Thùy Linh không khiến nhiều người thất vọng khi khoe giọng hát cao vút. Nhiều người đã trầm trồ khen ngợi Thái An và chắc chắn cô nhóc sẽ là một ca sĩ nổi tiếng ở tương lai.

Gạo Nếp tên thật là Thái An, năm nay 8 tuổi, là con gái của Thái Thùy Linh với mối tình của mình trước khi lập gia đình cùng ông xã hiện tại Quang Cường.

Thái Thuỳ Linh từng chia sẻ về bố của con gái. Cô cho biết, con gái Thái An và bố vẫn giữ liên lạc. Nữ ca sĩ cũng không cấm cản hai bố con được thể hiện tình cảm và chăm sóc lẫn nhau.

Cô nhóc Gạo Nếp luôn đồng hành cùng mẹ trong các hoạt động nghệ thuật cũng như thiện nguyện. Thái Thùy Linh từng chia sẻ, rằng tham gia các chương trình cũng như các hoạt động nghệ thuật cùng mẹ chính là để con có thể va chạm, trưởng thành hơn, tránh được tâm lý “ăn bám”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất