Giải Trí

Con gái MC Minh Trang tone-sur-tone theo mẹ đi học cắm hoa

Cát Cát
Chia sẻ

Trong khi mẹ và các cô chú diễn viên MC khác chỉ cắm bình hoa nhỏ thì Daisy hí hoáy học và cắm bằng được 2 lẵng hoa ngộ nghĩnh.

Cuối tuần qua, dàn sao Việt gồm Vân Hugo, MC Minh Trang, Thái Dũng, Dương Thùy Linh… đã xuất hiện tại triển lãm hoa tươi quy mô lớn nhất tại Hà Nội. Không những được nhìn ngắm, check in cùng những kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời. Các nghệ sỹ còn có thật nhiều thông tin hữu ích về các loại hoa khác nhau từ Nhật Bản và được học cắm hoa nữa.

Có lẽ đáng yêu hơn cả là bé gái Daisy con của MC Minh Trang. Cô bé mặc tone - sur - tone màu trắng theo mẹ đi cắm hoa. Trong khi mẹ và các cô chú diễn viên MC khác chỉ cắm bình hoa nhỏ thì Daisy hí hoáy học và cắm bằng được 2 lẵng hoa ngộ nghĩnh. Bé nói cắm hoa để mang về tặng 2 em gái Bánh Mì và Bơ ở nhà.

MC Minh Trang cũng chia sẻ: “Mình thích hoa lắm, cũng có vài lần tham gia workshop nhưng vẫn muốn tham gia thêm nhiều hơn nữa để củng cố tay nghề cắm hoa của mình. Sau workshop này mình tự tin có thể làm 1 tác phẩm hoa cho Giáng sinh sắp tới rồi.”

MC Minh Trang khoe lẵng hoa tự tay cắm

Con gái MC Minh Trang khoe thành tích 'khủng'

Daisy chăm chú cắm từng nhánh hoa

Bé con được mẹ và các cô hỗ trợ nhiệt tình

Khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con. MC Minh Trang luôn hạnh phúc vì ở tuổi 30 đã là mẹ của 3 nàng công chúa Daisy, Bánh Mỳ và bé Bơ

Daisy là chị gái lớn nên rất chững chạc và yêu các em nhỏ. MC Minh Trang chia sẻ bé rất tự lập và biết chăm sóc các em giúp mẹ.

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh chia sẻ cảm nhận:

Hôm nay đến triển lãm hoa này, thực sự Linh mới thấy được các loài hoa hiếm của Nhật Bản, phải dùng từ đẹp xuất sắc mới miêu tả hết vẻ đẹp của chúng.

Trước kia, thỉnh thoảng Linh có cắm hoa nhưng là cắm hoa kiểu đơn giản, không dùng nhiều đến kỹ thuật, nhưng hôm nay Linh đã học được 1 số kỹ thuật cắm hoa cơ bản, bình hoa cũng nhờ thế mà đẹp hơn hẳn.

Hoa hậu Dương Thùy Linh học cắm hoa nghệ thuật

MC Vân Hugo cũng rất hào hứng với buổi học cắm hoa tại triển lãm. Cô tiết lộ về niềm yêu thích đặc biệt với các loài hoa có màu xanh blue, khi đến triển lãm này cô thấy thực sự xúc động vì có nhiều loài hoa đẹp và lạ đến thế: từ hoa Nhật Bản cho tới hoa hồng Ecuador, tất cả đều xinh thực sự.

“Bình thường mình cũng ít cắm hoa lắm, khi tham gia workshop học cắm hoa mình biết thêm nhiều “tuyệt chiêu” hơn và chắc chắn sẽ thực hành ngay khi có thời gian.”

Vân Hugo say mê với tác phẩm của mình

MC Thái Dũng điển trai bên lãng hoa tự cắm

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất