Giải Trí

Mới chỉ 5 tuổi, con gái Mai Phương đã vô cùng tinh tế trong Ngày của mẹ

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh cô nhóc Lavie tặng hoa cho mẹ nhân dịp Ngày của Mẹ khiến nhiều người cảm động.

Lavie là con gái của Mai Phương và bạn trai cũ. Cô nhóc hiện tại đã 5 tuổi và vô cùng đáng yêu. Mai Phương cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên cạnh con gái của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà từ con gái nhân dịp Ngày của Mẹ. Theo đó, cô nhóc Lavie đã chuẩn bị 1 bông hoa hồng để tặng mẹ. Chỉ mới 5 tuổi thôi nhưng Lavie đã vô cùng để ý khiến Mai Phương rất hạnh phúc.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng “Cả nhà phải yêu nhau” khiến nhiều người thích thú. Nhiều lời khen đã dành cho Lavie rằng cô bé hết sức dễ thương. Một số bạn bè của Mai Phương còn nói rằng, cô bé càng là bản sao của nữ diễn viên.

Thời gian vừa qua, Lavie chính là động lực giúp Mai Phương chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. 1 năm qua, Mai Phương luôn kiên cường điều trị ung thư để có thể vui vẻ sống bên cạnh con gái.

Hồi tháng 4 vừa qua, Mai Phương cùng con gái Lavie đã có chuyến đi Nhật ngắm hoa anh đào. Mai Phương kể con gái mong muốn được đi Nhật, gặp chú mèo máy Doreamon. Nhìn thấy sự háo hức trong mắt con gái, Mai Phương vô cùng vui vẻ. Nữ diễn viên chia sẻ “Thật sự nếu đi cũng không ổn, nhưng tôi sợ sau này không có cơ hội vì đang thấy nhiều điều không mong muốn xảy ra. Tôi cố gắng cho con được đi chơi dù nhiều lúc hơi đuối”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất