Mới 7 tuổi nhưng con gái Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng chân siêu dài, được dự đoán là mỹ nhân tương lai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chỉ với một bức hình chụp ở phía sau nhưng Điềm Hinh - con gái Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã cho thấy chiều cao ấn tượng của mình khi chỉ mới 7 tuổi, thậm chí cô bé còn được nhiều người dự đoán tương lai sẽ trở thành một mỹ nhân giống mẹ của mình.

Từng là một trong những cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cũng là cặp vợ chồng khiến nhiều người bất ngờ và thất vọng nhất khi tin tức ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị lộ ra.

Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phản bác những tin đồn thế nhưng thực tế việc Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đang sống xa cách nhau và không còn mối quan hệ như trước kia là một sự thật mà ai nhìn vào cũng có thể thấy.

Gia đình hạnh phúc ai cũng ngưỡng mộ một thời giờ đây đã tan vỡ vì tin tức ngoại tình của Lý Tiểu Lộ

Từ ngày xảy ra tin tức ngoại tình 'chấn động' đến nay thì đã có còn có tin đồn rằng cả 2 đã quyết định ly hôn và Lý Tiểu Lộ đã dành được quyền nuôi con gái Điềm Hinh từ tay Giả Nãi Lượng

Mới đây nhất Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ hình ảnh cô cùng Điềm Hinh đi chơi với bạn của mình cùng con gái của bạn. Trong bức ảnh Lý Tiểu Lộ chia sẻ, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước chiều cao vượt trội của Điềm Hinh khi sánh đôi cùng mẹ.

Mặc váy đôi và cùng búi tóc giống Lý Tiểu Lộ, Điềm Hinh khiến mọi người phải ngỡ ngàng trước chiều cao và vóc dáng không khác gì thiếu nữ khi chỉ mới 7 tuổi

Tuy chỉ là được chụp từ phía sau nhưng cư dân mạng đã mạnh dạn dự đoán tương lai Điềm Hinh sẽ trở thành một mỹ nhân xinh đẹp với vóc dáng chuẩn người mẫu giống mẹ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất