Giải Trí

Con gái lớn Angelina Jolie 13 tuổi gây bất ngờ với ngoại hình phổng phao ngày càng nam tính

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy chỉ mới 13 tuổi nhưng Shiloh Jolie Pitt đã cao gần bằng mẹ của mình, chưa kể ngoại hình phổng phao nam tính của cô bé cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Những ngày vừa qua nữ diễn viên Angelina Jolie thường xuyên được phát hiện dành nhiều thời gian bên cạnh các con của mình. Mới đây cánh paparazzi đã chụp được hình ảnh Angelina Jolie cùng 2 cô con gái lớn là Zahara và Shiloh Jolie Pittn trên đường tới tham dự một triển lãm ảnh tại Los Angeles, Mỹ.

Angelina Jolie ăn mặc thoải mái và trông cô khá tươi tắn khi nắm nay người con gái nuôi là Zahara cùng đi ra về sau buổi triển lãm

Cách Angelina và Zahara không xa là Shiloh Jolie Pitt cô con gái lớn của nữ diễn viên cùng nam tài tử Brad Pitt. Ở tuổi 13 cô bé gây bất ngờ cho mọi người khi xuất hiện với ngoại hình cao lớn mà ước chừng cũng đã gần bằng với mẹ.

Với phong cách ăn mặc tomboy cùng mái tóc ngắn, trông Shiloh Jolie Pitt không khác gì một hot boy vườn trường chính hiệu.

Shiloh Jolie Pitt gây bất ngờ với vóc dáng cao lớn và vẻ ngoài nam tính của mình hiện tại

Shiloh Jolie Pitt là con ruột đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie, cô bé chào đời vào năm 2006 và nhanh chóng được xem như một trong những nàng công chúa nổi tiếng của làng giải trí Hollywood.

Khi còn nhỏ Shiloh Jolie Pitt vẫn được mẹ mặc cho những chiếc váy đầm và để tóc dài

Nhưng khi bắt đầu lớn và có nhận thức hơn về bản thân thì Shiloh Jolie Pitt đã tự định hướng cho mình và trung thành với phong cách thời trang tomboy đến bây giờ

Bản thân Brad Pitt và Angelina Jolie cũng từng khá đau đầu về chuyện của con gái Shiloh nhưng sau đó cả hai đã cùng chấp nhận và ủng hộ mọi sự lựa chọn của con mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất