Giải Trí

Chưa làm đám cưới nhưng Cường Đô la vẫn chứng tỏ mình là 'người đàn ông của gia đình'

Theo Helino
Chia sẻ

Không những ngọt ngào với Đàm Thu Trang, Cường Đô la còn không ngần ngại giúp người yêu hoàn thành công việc.

Mới đây, cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cô cùng bạn trai đại gia Cường Đô la đang tất bật trong công việc để chuẩn bị cho việc khai trương nhà hàng mới vào tháng 10 sắp tới. Top 6 Vietnam's Next Top Model tự hào: “1 việc trong vô số việc cho chi nhánh thứ 2”.

Có thể thấy trong bức ảnh được đăng tải, Cường Đô la rất chăm chú thảo luận công việc cùng người quen. Mặc dù đây là nhà hàng của bạn gái nhưng đại gia phố núi không ngại ngần giúp đỡ người yêu đang bận rộn trong công việc.

Con cú mèo Cường Đô la tự tay làm tặng bạn gái.

Những động thái gần đây của Cường Đô la khiến nhiều người tin rằng phải chăng Đàm Thu Trang chính là lựa chọn cuối cùng của anh khi ông chủ tập đoàn Quốc Cường Gia Lai liên tục có những hành động bất ngờ dành cho Hoa khôi xứ Lạng mà anh chưa từng làm cho bất cứ người tình nào trước đây. Không những ngọt ngào tự tay làm mô hình cú mèo tặng bạn gái, Cường Đô la cũng không ngần ngại cầm túi xách hay giúp đỡ Đàm Thu Trang trong công việc.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai yêu nhau vào ngày 14/2/2018. Cả 2 thường xuyên bị bắt gặp tình tứ, âu yếm nhau trên mạng xã hội. Đàm Thu Trang cũng công khai gọi người yêu là “chồng” và chia sẻ sự thân thiết với Subeo - con trai của Cường Đô la.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất