Giải Trí

Chưa chính thức kết hôn nhưng Lâm Vinh Hải đã được gia đình Linh Chi cưng chiều hết mực

Hà Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh ngày Tết của cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi khi về quê nhà của nữ diễn viên đã được hé lộ.

Năm 2018 là một năm bước ngoặt đối với Lâm Vinh Hải là Linh Chi. Cặp đôi đã quyết định về sống chung một nhà và hứa hẹn dành cho người hâm mộ một đám cưới vào một ngày không xa.

Dịp Tết 2019, cặp đôi đã quyết định về Hà Tĩnh - quê của Linh Chi để đón Tết. Trước đó vào ngày mùng 1 Tết, cặp đôi đã dành thời gian cho gia đình bên Lâm Vinh Hải. Linh Chi chia sẻ cô giành tình cảm cho mẹ chồng.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng “Thật sự mẹ chồng Chi là người phụ nữ rất chu đáo, chu toàn và yêu thương con cái. Dâu ruột mẹ đều yêu thương như nhau nên Chi mới nói : Chi may mắn vì có mẹ chồng như vậy. Nên những lời có cánh này mẹ chồng Chi xứng đáng quý vị à…”

Ngay sau khi đón Tết bên nhà chồng, Linh Chi đã cập nhật thông tin rằng “Tết năm nay ý nghĩa vô cùng mọi người ạ. Đã mấy năm rồi mới sắp xếp được công việc về quê sum vầy cùng gia đình, mà năm nay khong chỉ về một mình mà còn có thêm ông già Lâm Vinh Hải về cùng…Về nhà được bố mẹ , các bác , chú mự chăm sóc tận tình …

Nhất là ông Hải được cưng gì đâu, cưng cháu rể quá nên cháu gái có vẻ hơi bị ra rìa. Lần nào về các cháu cũng chỉ việc ăn và ngủ, nên mới về được mấy hôm mà cân nặng các cháu tăng lên đáng kể. Cám ơn mự yêu luôn là người phụ nữ đảm đang của gia đình luôn vào bếp trổ tài nấu cho gia đình thật nhiều món ngon mỗi ngày.

Bởi mới nói cứ mỗi mùa tết đến , hạnh phúc nhất là được sum vầy quây quần cùng gia đình … Giây phút này có bao nhiêu tiền cũng không mua được. Ông bà nội nhà Chi lớn tuổi lắm rồi nên không biết sống cùng con cháu được bao lâu nữa nên đối với Chi mà nói năm 2019 … Năm Kỷ Hợi , năm con Heo Vàng đối với Chi nó thật sự ý nghĩa vô cùng”.

Các fan hâm mộ đều vô cùng háo hức mong chờ đám cưới của cặp đôi trong năm 2019. Và hi vọng, một đám cưới “rình rang” trong năm 2019 sẽ khiến người hâm mộ nức lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất