Giải Trí

Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả gay gắt khi bạn gái bị so sánh với vợ cũ Ngọc Huyền

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đáp trả anti-fan khi bị cho rằng "bỏ vợ theo gái", "mất nết".

Từ sau khi NSƯT Chí Trung 'đường ai nấy đi' với bà xã Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó thì cuộc sống của anh luôn được khán giả đặc biệt dành nhiều sự quan tâm, nhất là sau khi Chí Trung công khai đang có người yêu mới là bạn gái kém 17 tuổi - doanh nhân Ý Lan.

NSƯT Chí Trung: ‘Đến khi ly thân, tôi vẫn còn rất yêu Ngọc Huyền’.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung vừa đăng ảnh ôm bạn gái tình tứ trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, cả hai đều đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19. Đi kèm là dòng chú thích: “Chung tay đẩy lùi Covid-19!”.

Đây là lần hiếm hoi “Táo Giao thông” chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái sau khi anh thừa nhận việc đã ly hôn với vợ cũ. Tuy nhiên thay vì nhận được những lời chúc phúc từ công chúng thì nam nghệ sĩ lại chịu vô số ý kiến trái chiều. Không ít khán giả cho rằng việc anh có bạn gái mới và còn khoe ngay sau khi ly hôn là không phù hợp.

Trước những bình luận chỉ trích từ công chúng, nam nghệ sĩ cũng đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

Bên cạnh những lời chúc thì cũng có một số anti-fan vào chỉ trích nghệ sĩ Chí Trung vì ly hôn vợ

Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả gay gắt khi bạn gái bị so sánh với vợ cũ Ngọc Huyền

Anh khẳng định sẽ không bỏ qua trước những lời công kích từ cư dân mạng

Ngoài ra Chí Trung còn cho hay anh không muốn chia tay Ngọc Huyền và mọi quyết định đều từ phía cô. Cụ thể anh viết: “Tôi không muốn chia tay Ngọc Huyền và đây là mong muốn của bạn ấy. Khi chia tay xong gần 1 năm, tôi mới yêu Ý Lan nhưng chắc rằng với người áp đặt suy nghĩ như bạn thì khó hiểu được những sự thật dù đơn giản”.

Trước đó nam danh hài từng cho hay khi mới ly thân với Ngọc Huyền, trong 2 năm, anh đã rơi vào trạng thái vật vã, trầm cảm, không biết mình sống để làm gì

Bên cạnh những chỉ trích thì bài đăng của NSƯT Chí Trung cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo khán giả cho tinh thần chống dịch của cặp đôi và những lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến nam diễn viên và bạn gái kém 17 tuổi.

Chí Trung quen biết và làm việc với Ý Lan từ cuối năm 2018. Đến cuối năm 2019, cả hai mới chính thức nói lời yêu với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất